+Aa-
    Zalo

    Kỳ án cái chết của bà chủ nhà nghỉ: Mối tình bất chính và những bí ẩn không có lời giải

    (ĐS&PL) - Trước tòa, người quản lý nhà nghỉ bất ngờ rút lại mọi lời khai, phủ nhận mối quan hệ tình cảm của mình với bà chủ khiến vụ án mạng rơi vào bế tắc.

    Vụ sát hại Bonnie Hood tại khu nhà nghỉ hẻo lánh nơi cô làm chủ đã dẫn các nhà điều tra đến một mối tình bất chính và những bí ẩn không có lời giải
    ky an cai chet cua ba chu nha nghi moi tinh bat chinh va nhung bi an khong co loi giai
    Jim Hood và Bonnie Hood.

    Lời khai bất ngờ

    Trong quá trình điều tra vụ sát hại bà chủ nhà nghỉ Bonnie Hood, các thám tử phát hiện nghi phạm Bruce Beauchamp từng làm thuê cho Jim Hood – chồng của nạn nhân. Từ đây, họ nghi ngờ Jim có liên quan tới cái chết của vợ.

    Tuy nhiên, những gì cảnh sát có được chỉ là bằng chứng gián tiếp, không đủ cơ sở để buộc tội Jim Hood đứng đằng sau âm mưu sát hại Bonnie.

    Cùng với đó, các công tố viên cũng phải đối mặt với những khó khăn trong việc chống lại Bruce. Không có bằng chứng vật chất nào kết nối anh ta với tội ác nên các cáo buộc chủ yếu dựa trên lời khai của nhân chứng duy nhất Rudy Manuel, người quản lý khu nhà nghỉ.

    Nhưng tại phiên tòa tháng 1/1991, Rudy bất ngờ rút lại mọi lời khai trước đó, phủ nhận mối quan hệ tình cảm của mình với bà chủ Bonnie. Điều này có nghĩa là mọi thông tin mà Rudy cung cấp đều trở nên không đáng tin cậy.

    Vì không có bằng chứng cụ thể nào khác, Bruce Beauchamp cuối cùng được tuyên trắng án cho mọi cáo buộc. Vụ án mạng từ đó rơi vào bế tắc.

    Vụ án bí ẩn

    Vào ngày 22/3/1992, khoảng một năm sau khi Bruce được tuyên trắng án trong vụ án của Bonnie, cảnh sát nhận được tin báo anh ta bị bắn chết ngay tại văn phòng của sếp cũ. Người gây ra tội ác chính là Jim Hood.

    Theo lời khai của Jim, anh ta đã bị Bruce quấy rối và đe dọa. Thời điểm xảy ra án mạng, Bruce xông vào phòng Jim và đưa tay ra sau lưng như thể lấy vũ khí. Jim nói rằng rất lo sợ cho tính mạng của mình nên đã bắn Bruce với mục đích tự vệ.

    Tuy nhiên, bằng chứng tại hiện trường bao gồm vị trí thi thể nạn nhân và khẩu súng gây án cũng như những vết máu lại cho thấy điều ngược lại. Bruce đã bị bắn tổng cộng bảy phát đạn. Cơ quan chức năng nhận định đây không phải là kết quả của hành động tự vệ mà là một vụ giết người.

    Jim Hood lập tức bị bắt vì tội giết người cấp độ một. Công tố viên đưa ra giả thuyết Jim muốn trừ khử Bruce vì là chủ mưu thuê Bruce giết vợ. Thời điểm đó Bonnie có ý định giải quyết việc ly hôn trong khi Jim đang gặp phải các vấn đề về tài chính.

    Vợ của Bruce cho biết trước khi bị sát hại, chồng cô tiết lộ rằng được Jim trả 50.000 USD để giúp anh ta thực hiện tội ác.

    Vào tháng 2/1994, bồi thẩm đoàn kết luận Jim Hood phạm tội giết người trong cái chết của Bruce. Jim phải nhận bản án chung thân với thời hạn là 27 năm cho tội giết người và thêm hai năm vì tội sử dụng súng.  

    Vào tháng 4/2017, Jim Hood được ân xá sau 23 năm thụ án. Anh ta chưa bao giờ bị truy tố trong cái chết của vợ. Cho đến nay, vụ án mạng của Bonnie vẫn chưa được giải quyết. Danh tính của sát thủ và những gì đã xảy ra vào rạng sáng ngày 19/8/1990 vẫn còn là bí ẩn.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-an-cai-chet-cua-ba-chu-nha-nghi-moi-tinh-bat-chinh-va-nhung-bi-an-khong-co-loi-giai-a593229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ án con trai, con rể “bắt tay” sát hại bố: Bộ xương “quật mồ” tố cáo tội ác (kỳ 1)

    Kỳ án con trai, con rể “bắt tay” sát hại bố: Bộ xương “quật mồ” tố cáo tội ác (kỳ 1)

    Đã 5 năm trôi qua nhưng 1 người dân xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang vẫn luôn “đau đáu” nghi ngờ cái chết ông Tạ Xuân H. có nhiều điểm bất thường khi mang nhiều dấu hiệu 1 vụ án giết người. Ngay sau đó, phòng CSHS, Công an tỉnh Tuyên Quang đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.