+Aa -
    Zalo

    Bị bạn gái bỏ rơi vì không có SH, chàng trai đập lợn "trả thù"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị bạn gái bỏ rơi vì không có SH, chàng trai quyết định đập lợn để “trả thù”. Đoạn clip khiến dân mạng xôn xao.

    (ĐSPL) – Bị bạn gái bỏ rơi vì không có SH, chàng trai quyết định đập lợn để “trả thù”. Đoạn clip khiến dân mạng xôn xao.

    Mặc dù không biết do dàn dựng hay là thật, nhưng clip thanh niên đập lợn “trả thù” người yêu mới đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

    Ảnh cắt từ clip.

    Theo như đoạn clip được dân mạng chia sẻ, nhân vật chính của câu chuyện là  chàng thanh niên có nickname P.H. Được biết, P.H hiện đang công tác tại một tiệm tạo mẫu tóc có tiếng tại Hà Nội. Sau khi đoạn clip được đăng tải, lượng người theo dõi anh chàng này đã tăng nhanh.

    [mecloud]txqArHAFC2[/mecloud]

    Clip chàng trai đập lợn "trả thù" người yêu.

    Chàng trai trần tình ngay trong clip, do quá đau buồn vì bị người bạn gái bỏ rơi, không biết nghĩ tới tương lai mà chỉ muốn có bạn trai đi SH... nên anh chàng P.H đã quyết định đập lợn để “trả thù” bạn gái.

    Trước khi chú lợn đất được đập ra, rất nhiều người đã tò mò với số tiền bên trong. Nhưng dân mạng chỉ thật sự sốc khi biết được “khối tài sản” ấy quả thực rất lớn. Không phải ai cũng có thể nuôi được một chú lợn “béo” đến vậy.

    Theo như chia sẻ, đây cũng là số tiền mà P.H đã tiết kiệm trong suốt 1 năm qua đi làm, mỗi ngày anh bỏ ra từ 200.000 đồng cho tới 500.000 đồng để "nuôi lợn". Và sau 1 năm chắt bóp, số tiền cũng dư thừa để mua được chiếc SH.

    Đây không phải lần đầu tiên dân mạng được chứng kiến cảnh đập lợn. Trước đó, cũng có không ít bạn trẻ đập lợn để khoe tài “vỗ béo” lợn đất. Tuy nhiên, lần khoe lợn của chàng P.H này quả là khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]fn6gxzxa2j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-bo-roi-vi-khong-co-sh-chang-trai-dap-lon-tra-thu-a163470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.