+Aa-
    Zalo

    Bị bắt, đối tượng tháo chốt lựu đạn chống trả công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi phát hiện công an ập vào bắt giữ về hành vi vận chuyển và mua bán ma túy, Và Bá Dì đã lấy lựu đạn tháo chốt nhằm chống trả lại lực lượng chức năng.

    (ĐSPL) - Khi phát hiện công an ập vào bắt giữ về hành vi vận chuyển và mua bán ma túy, Và Bá Dì đã lấy lựu đạn tháo chốt nhằm chống trả lại lực lượng chức năng.

    Ngày 25/10, thông tin từ Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), cho biết mới đây, đơn vị đã bắt giữ một đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Trong khi vây bắt, đối tượng đã lấy lựu đạn, tháo chốt để chống trả lực lượng chức năng.

    Đối tượng Và Bá Dì tại cơ quan CSĐT.

    Thời gian gần đây, qua nắm bắt tình hình, công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đã phát hiện Và Bá Dì (24 tuổi), trú tại bản Lồng Kèo, xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn có nhiều nghi vấn về hành vi buôn bán và vận chuyển ma túy.

    Qua quá trình điều tra, theo dõi, các trinh sát phát hiện, Dì thường lấy hàng từ khu vực biên giới Lào để cung cấp cho các đầu nậu và các con nghiện trên địa bàn. Dù chưa có tiền án về ma túy nhưng Dì được biết đến là kẻ ma mãnh, luôn thủ lựu đạn và súng kể cả lúc đang ngồi ăn cơm hoặc ngủ trong nhà.

    Sau khi họp bàn và lên kế hoạch, vào ngày 24/10, Công an huyện Kỳ Sơn đã cử một tỏ công tác hóa trang mật phục nhiều giờ ở nhà sàn của Dì.

    Theo đó, vào khoảng 13h,chờ cơ hội mẹ và con của Dì ra khỏi nhà, cảnh sát đã tiến hành siết vòng vây. Phát hiện thấy cảnh sát, Dì chống cự và lấy quả lựu đạn hòng tháo chốt để chống trả lực lượng chức năng. Tuy nhiên,Y đã bị lực cảnh sát khống chế và bắt giữ.

    Tang vật của vụ án.

    Tiến hành kiểm tra tại nhà của Dì, tổ công tác phát hiện 2.600 viên ma túy tổng hợp, một khẩu AK, hơn 110 viên đạn AK cùng hàng chục viên đạn, 4 quả lựu đạn, cân tiểu ly và nhiều tài liệu liên quan khác.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dì đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ án đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra mở rộng.

    NGỌC TUẤN

    Xem thêm video:

    [mecloud]z3gQJOeviv[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-doi-tuong-thao-chot-luu-dan-chong-tra-cong-an-a167575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan