+Aa-
    Zalo

    Bị bắt giữ vì buôn ma tuý và bán dâm, người đẹp "siêu vòng 3" Brazil cởi đồ chống đối cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp "siêu vòng 3" người Brazil Flavia Tamayo đã bị cảnh sát bắt giữ vì tham gia đường dây buôn ma tuý và bán dâm hồi năm ngoái.

    Ngày 21/7/2020, người đẹp "siêu vòng 3" Flavia Tamayo đã bị cảnh sát bắt giữ tại khách sạn ở Vitoria, Espirito Santo (Brazil) vì tham gia vào đường dây buôn ma tuý và bán dâm. Mới đây, Tamayo đã bị kết án 8 năm tù giam sau những hành vi sai phạm của bản thân.

    Cảnh sát cho biết Tamayo đã tham gia vào đường dây buôn ma tuý được thành lập trong băng đảng bán dâm của mình. Lực lượng chức năng đã phát hiện người đẹp 22 tuổi cùng nhiều đồng phạm của cô chuyên buôn bán và vận ma tuý loại A, bao gồm cocaine. Họ đã bán ma túy cho những khách hàng giàu có ở Quận Liên bang.

    nguoi dep sieu vong 3 brazil1
    Nhan sắc xinh đẹp của Flavia Tamayo. Ảnh: Newsflash

     Được biết, Flavia Tamayo từng xuất hiện trên bìa tạp chí PlayBoy và được mệnh danh là "Powder Queen" của Brazil. Cô được biết đến rộng rãi sau khi chiến thắng Miss BumBum - cuộc thi tìm kiếm phụ nữ có vòng 3 đẹp nhất tại Brazil vào năm 2018.

    Vụ bắt giữ của Flavia Tamayo đã gây ồn ào dư luận sau khi người đẹp 22 tuổi quyết định cởi đồ ngay tại sảnh khách sạn để chống đối khi bị cảnh sát tiếp cận. Cuối cùng, một nữ cảnh sát phải có mặt và hỗ trợ bắt giữ người đẹp "siêu vòng 3".

    Cảnh sát đã tống đạt 37 lệnh bắt giữ, thu giữ một lượng lớn cocaine, súng và đạn dược có liên quan tới đường dây của Tamayo.

    nguoi dep sieu vong 3 brazil 1
    Đoạn video ghi lại cảnh người đẹp bị cảnh sát Brazil tiếp cận và bắt giữ. Ảnh: Ladbible News

    Tamayo là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm, buôn ma tuý trên. Cô có lịch làm việc dày đặc và liên tục di chuyển khắp các tỉnh, thành tại Brazil. Khi bị bắt giữ, cô mang theo người một số lượng nhỏ cần sa và tờ tiền cuộn tròn dùng để hít ma túy.

    Toà án cho biết hiện Tamayo vẫn có quyền kháng cáo bản án 8 năm tù giam mới được đưa ra.

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-giu-vi-buon-ma-tuy-va-ban-dam-hoa-hau-sieu-vong-3-brazil-coi-do-chong-doi-canh-sat-a508171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan