+Aa-
    Zalo

    Bị cấm dùng điện thoại, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đến ở với người quen qua mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 1 tuần mất tích, em Phạm Thị Hồng Yên, học sinh Trường THCS Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã trở về nhà an toàn.

    Sau 1 tuần mất tích, em Phạm Thị Hồng Y., học sinh Trường THCS Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã trở về nhà an toàn.

    Theo Tiền Phong, ngày 25/2, anh Phạm Văn Mạnh - bố em Y. cho biết gia đình đã tìm thấy và đón em về sau 1 tuần mất tích. Theo anh Mạnh, thông qua người quen, bạn bè của Yên, gia đình biết con mình đang ở tại hẻm 69 đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận, TPHCM. Ngay trong chiều tối 24/2, gia đình anh đã đến địa chỉ trên để đón bé trở về nhà.

    Thông tin nữ sinh mất tích được mọi người chia sẻ - Ảnh: Tiền phong

    Anh Mạnh cho biết, vì bố mẹ không cho bé dùng điện thoại nên bé đã giận và đến ở với hai người chị quen biết qua facebook. “Hiện bé trong trạng thái ổn định nhưng vẫn chưa đến trường, gia đình sẽ để bé nghỉ ngơi thêm”, anh Mạnh nói và cho biết muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người thời gian qua đã chia sẻ thông tin, giúp chúng tôi tìm thấy được bé Y.

    Trước đó, vào sáng 17/2, em Phạm Thị Hồng Y., học sinh lớp 8 Trường THCS Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh cùng 3 người bạn thân khác đi đến một trung tâm thương mại ở tại quận Tân Phú chơi. Một lúc sau, Yên về lại nhà.

    Lúc đó, không có ai ở nhà, Y. lại bắt xe đi xuống theo địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Kể từ thời điểm đó, em học sinh này đã không trở về với gia đình, hoàn toàn mất liên hệ với ba mẹ cũng như người thân, bạn bè.

    Gia đình đã đăng thông tin trên mạng xã hội cũng như báo với nhà trường và công an huyện Bình Chánh để tìm kiếm em.

    Theo nhận xét của giáo viên chủ nhiệm, nơi em Y. đang theo học lớp 8 của Trường trung học cơ sở Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Yên có sức học khá, nhưng tính tình hơi bướng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-dung-dien-thoai-nu-sinh-lop-8-bo-nha-den-o-voi-nguoi-quen-qua-mang-xa-hoi-a264249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đắng lòng câu chuyện nữ sinh bỏ nhà đi theo trai

    Đắng lòng câu chuyện nữ sinh bỏ nhà đi theo trai

    (ĐS&PL) - Thấy vẻ ngây thơ, hồn nhiên và sự cả tin của cô bé mới quen qua điện thoại, Nguyễn Đình Huy (SN 1989) trú tại xóm 8A, xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã lên kế hoạch chiếm lấy tình cảm.