+Aa-
    Zalo

    Bị chế ảnh cưới, chủ nhân bức ảnh lên tiếng chỉ trích nhóm Trắng TV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi biết ảnh cưới của mình bị đưa ra chế clip Cơn sốt ‘Pokemon’, chủ nhân bức ảnh P.B.T đã lên tiếng chỉ trích nhóm Trắng TV. Sự việc đang gây xôn xao mạng.

    (ĐSPL) – Sau khi biết ảnh cưới của mình bị đưa ra chế clip Cơn sốt ‘Pokemon’, chủ nhân bức ảnh P.B.T đã lên tiếng chỉ trích nhóm Trắng TV. Sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Ngay sau khi trò chơi Pokemon Go chính thức được phát hành với người dùng tại một số quốc gia thì giới trẻ Việt đã háo hức trải nghiệm. Pokemon Go được thực hiện dưới sự hỗ trợ của camera điện thoại, chế độ cảm biến và các thuật toán phức tạp dựa trên địa điểm định vị để bắt Pokemon trong thế giới thực.

    Cùng với cơn sốt ‘Pokemon Go’, nhóm bạn trẻ trong nhóm Trắng TV mới đây cũng cho ra mắt một bản nhạc chế hài hước Nhạc Trắng 36: Cơn sốt “Pokemon” xoay quanh cuộc sống thời đại công nghệ, đặc biệt là nhóm bạn này đã “đánh thẳng” vào trò chơi Pokemon thế giới ảo để phản ánh hiện tượng giới trẻ đang quá xa đà vào thứ gọi là công nghệ, cụ thể là chiếc điện thoại mà quên đi “cả thế giới”.

    Thế nhưng, ngay sau khi đoạn clip chế ấy được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đã vấp phải sự cố lớn khi một người dùng facebook có tên P.B.T lên tiếng phản đối nhóm Trắng TV đã dùng ảnh cưới của anh để chế clip không đúng sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình anh, đặc biệt là làm xấu hình ảnh vợ chồng anh với con anh cũng như đối với những người xung quanh.

    Bức ảnh cưới được chế thêm dòng chữ: Cứ dán mắt màn hình, chẳng thấy thế giới!

    Trên trang facebook cá nhân của mình, anh T nêu rõ quan điểm: “Tôi không quan tâm Trắng TV làm cái quỷ quái gì với cái clip này, nó có là Pokemon hay cái gì thì mặc kệ. Cái tôi quan tâm là hình ảnh của vợ chồng tôi bị sử dụng mà không có lời xin phép nào.

    Bạn bè tôi đều biết rằng bức ảnh cưới của vợ chồng tôi đã từng gây xôn xao cư dân mạng hơn một năm trước với concept ảnh cưới trà đá. Giờ con gái chúng tôi ra đời, rồi video này bức ảnh này sẽ được lan truyền và con gái tôi sẽ nhìn bố mẹ nó với cái nhìn thế nào đây ? Một ý nghĩa tốt đẹp bị Trắng TV bôi nhọ nó với một ý nghĩa hoàn toàn ngược lại. Vợ tôi vì bức ảnh này mà đang rất đau lòng, tôi không muốn một người phụ nữ sau sinh vốn dễ trầm cảm lại phải chấp nhận điều này.

    Là một ông bố là người chồng có trách nhiệm, tôi sẽ kiện Trắng TV vì đã vi phạm bản quyền và nhân quyền của vợ chồng tôi.

    Tôi không nghĩ rằng một chuyên gia truyền thông, một đội nhóm làm viral mà phải dùng cách bỉ ổi này để đạt được mục đích. Chả nhẽ cứ phải dẫm lên đầu người khác mới gọi là cách để thành công ???”

    Theo anh T, bức ảnh cưới đó nằm trong bộ ảnh cưới Trà Đá mà cách đây 1 năm vợ chồng anh đã lên ý tưởng với mục đích ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào. Trước đó cũng có khá nhiều báo khen ngợi bộ ảnh cưới giản dị, mộc mạc của vợ chồng anh. Tuy nhiên, sau khi Trắng TV ghép bức ảnh cưới đó vào clip chế Cơn sốt ‘Pokemon’ khiến nội dung của bức ảnh cưới trở nên lệch lạc.

    Anh T cho rằng, nhóm Trắng TV đã sai khi chế ảnh cưới của vợ chồng anh mà chưa được sự cho phép. Thậm chí, vì quá tức giận với cách hành xử của Trắng TV, anh T cho biết anh sẽ kiện Trắng TV, “Là một ông bố là người chồng có trách nhiệm, tôi sẽ kiện Trắng TV vì đã vi phạm bản quyền và nhân quyền của vợ chồng tôi”. – Anh P.B.T chia sẻ rõ trên trang facebook cá nhân.

    Cư dân mạng tranh cãi xoay quanh sự việc giữa anh P.B.T và nhóm Trắng TV.

    Ngay sau khi anh P.B.T đăng tải đoạn status bức xúc này trên facebook đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sự việc đã gây ra sự tranh cãi, trái chiều từ dư luận. Có khá nhiều người ủng hộ quan điểm của anh T, cho rằng việc chế ảnh cưới của người khác khi chưa được sự cho phép của chủ nhân bức ảnh là hoàn toàn sai.

    Bạn dùng facebook, Linh nguyên bình luận: “Trắng TV làm như vậy là sai rồi. Nhưng thôi, anh em trong nhà có gì đống cửa bảo nhau. Rút kinh nghiệm lần sau làm gì cũng phải chú ý đến ‘bản quyền’. Chế vợ chồng người ta ra thế coi sao đươc”.

    Hay như Minh Minh nói thêm, “Kiện luôn đi, làm gì có cái quyền bôi nhọ người ta như thế. Sau này muốn dạy con cái không được dùng điện thoại nhiều nó cầm luôn bức ảnh ra dí vào mặt cha mẹ là ‘ngày xưa bố mẹ cũng thế’. Đến lúc đó chỉ có nước nhảy cầu tự tử thôi”.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người phản đối cách hành xử của anh T, và cho rằng anh T làm như vậy là có phần hơi quá. “Chắc người ta cũng chỉ google search tìm kiếm 1 bức ảnh phù hợp vs nội dung để làm clip thôi. Ai làm clip hay slide thuyết trình cũng thế. Không thể lường trước đc hết là nguồn gốc, tác giả bức ảnh là ai. Thực tình nhìn bức ảnh đó cũng sẽ dễ gây ra những hiểu nhầm. Bản thân e nhìn bức ảnh đó cũng chả biết là ai. Bác tự nhiên rùm beng lên e mới biết là ảnh vợ chồng bác. Bác ko nên quá nâng cao quan điểm, dùng những từ ngữ nặng nề bôi nhọ kiện tụng. Báo vs bên họ xoá đi là được thôi. Chút tai nạn nghề nghiệp, người trong nghề vs nhau nhẹ nhàng nhắc nhở nhau. Gì mà đao to búa lớn. Mọi thứ xấu hay đẹp cũng do góc nhìn thôi” – Bạn nam Phạm Thanh Tùng bình luận.

    Hiện tại nhóm Trắng TV vẫn chưa lên tiếng, còn sự việc vẫn đang gây nhiều tranh cãi từ cư dân mạng.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Qn1b5DWRqZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-anh-cuoi-chu-nhan-buc-anh-len-tieng-chi-trich-nhom-trang-tv-a138817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan