+Aa-
    Zalo

    Bị chê bai ngoại hình, Miss Universe 2021 phản ứng đanh thép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi được truyền thông Ấn Độ hỏi về vấn đề tăng cân không phanh, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu đã lên tiếng vô cùng cứng rắn.

    Harnaaz Sandhu là cô gái giành vương miện cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, diễn ra vào tháng 12/2021. Chiến thắng của mỹ nhân Ấn Độ được khán giả và truyền thông đánh giá là xứng đáng. Harnaaz Sandhu tỏa sáng suốt hành trình tham dự cuộc thi với vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào và khả năng ứng xử thuyết phục. 

    bi che bai ngoai hinh miss universe 2021 phan ung danh thep3 copy
    Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

    Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 tháng qua, ngoại hình của đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu liên tục trở thành tâm điểm bàn của dư luận. Sau khi giành được vương miện và chuyển tới Mỹ sinh sống, làm việc, người đẹp 22 tuổi ngày càng trở nên mũm mĩm.

    Việc tăng cân mất kiểm soát của Harnaaz Sandhu khiến cô vướng phải những lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, Harnaaz Sandhu không giữ hình ảnh dù cô là hoa hậu đương nhiệm. 

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Catriona Gray - Miss Universe 2018 - chia sẻ với truyền thông về việc đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu bị miệt thị, chê ngoại hình tăng cân sau đăng quang.

    Người đẹp Philippines nói: "Tôi cảm thấy đáng tiếc khi mọi người vùi dập phụ nữ theo cách này. Chúng tôi tích cực tuyên truyền thông điệp rằng một đại diện nhan sắc nào đó hoặc Miss Universe sẽ làm được nhiều việc hơn là xây dựng hình ảnh. Cô ấy sẽ không bị giới hạn vì vóc dáng của mình".

    Theo Catriona Gray, điều quan trọng nhất của hoa hậu là truyền cảm hứng bằng phát ngôn. Cô cho rằng Sandhu đã và đang làm tốt điều đó. Harnaaz xứng đáng được tôn vinh, ủng hộ thay vì phải chịu những lời lẽ body shaming.

    bi che bai ngoai hinh miss universe 2021 phan ung danh thep2 copy
    Harnaaz Sandhu tăng cân sau khi đăng quang. 

    Chính Miss Universe 2021 cũng từng lên tiếng thú nhận bản thân tăng cân là do đồ ngọt và mê nấu ăn nhưng cô vẫn tự tin và yêu chính bản thân mình.

    Mới đây, khi về Ấn Độ chuẩn bị cho lễ Homecoming hoành tráng của tân hoa hậu, truyền thông Ấn Độ lại hỏi khó về vấn đề này khiến cô có phát biểu cực kỳ đanh thép.

    Khi truyền thông Ấn Độ đặt câu hỏi về việc Miss Universe cần có những điều gì, Harnaaz Sandhu trả lời rằng: "Không phải chỉ cần đẹp là được. Nhan sắc chỉ chiếm 1% trong các cuộc thi hoa hậu thôi. Bạn phải có sự tự tin, có tiếng nói, có hệ tư tưởng và tính cách riêng. Liệu bạn có đủ dũng cảm để mang đến sự khác biệt cho xã hội hay không? Tôi thì có. Đó là lý do tôi ngồi đây".

    bi che bai ngoai hinh miss universe 2021 phan ung danh thep1 copy
    Trong 3 tháng qua, có thời điểm cô gây bàn tán vì ngoại hình mũm mĩm.

    Với câu trả lời xuất sắc này, Miss Universe một lần nữa khẳng định rằng việc liên tục nhận những luồng chỉ trích về ngoại hình không ảnh hưởng đến mình và cô đủ dũng cảm để thay đổi những định kiến về bản thân.

    Harnaaz Sandhu, sinh năm 2000, giành vương miện Miss Universe hồi tháng 12/2021. Khi đăng quang, cô được đánh giá xứng đáng, tài sắc vẹn toàn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-bai-ngoai-hinh-miss-universe-2021-phan-ung-danh-thep-a531587.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em – một trong những nhan sắc đang “gây bão” thời gian qua khi ghi điểm liên tục với hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ cùng những bản cover liên tục lọt top trending – vừa xác nhận sẽ tham gia show diễn “Gõ cửa 90” của NTK Đinh Văn Thơ.