+Aa-
    Zalo

    Bị chê đem lại xui xẻo, gã đàn ông ra tay sát hại người tình trẻ

    (ĐS&PL) - Sau khi người tình trẻ đòi chia tay vì Tài không làm ra tiền, đem lại xui xẻo, Tài đã lấy dao tấn công liên tiếp khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 24/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Bùi Đình Tài (sinh năm 1986) tù chung thân về tội giết người.

    Theo hồ sơ, năm 2014, Tài và chị N.T.P.D có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng. Tới năm 2020, nghi ngờ chị D. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Ngày 22/3/2021, Tài bỏ về nhà cha mẹ của Tài gần đó. Đến sáng 28/3/2021, Tài chạy xe quay về xin vợ hờ 500 ngàn đồng đi sửa điện thoại di động.

    Đến chiều quay về phòng trọ, Tài nghe chị D nói chấm dứt quan hệ với mình. Lý do, Tài không làm ra tiền và đem lại xui xẻo cho chị.

    bi che dem lai xui xeo ga dan ong ra tay sat hai nguoi tinh tre
    Tài tại phiên xét xử. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tài liền lấy dao tấn công chị D liên tiếp. Hoảng loạn, chị D. bỏ chạy khỏi phòng, kêu cứu. Dù được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, 20h15 cùng ngày, chị D. đã tử vong. Theo kết luận giám định, nạn nhân chết do vết thương đâm đứt động mạch, tĩnh mạch dưới đòn trái, phổi trái.

    Ngoài ra, kết quả điều tra còn xác minh được chiếc xe Tài dùng bỏ trốn là của chị của D giao cho Tài sử dụng. Sau khi gây án, Tài cho xe chạy đến khu dân cư Him Lam (xã Bình Hưng, Bình Chánh) dùng đá đập vỡ, tháo rời toàn bộ phần nhựa trên xe và tháo biển số vứt bỏ xuống sông.

    Nhưng sau đó, Tài giao nộp xe lại cho cơ quan điều tra, bị hại không yêu cầu bồi thường vì thiệt hại không lớn. Vì vậy, cơ quan điều tra không xem xét xử lý đối với Tài về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và bày tỏ sự ân hận trước việc tước đi mạng sống của người từng “đầu gối tay ấp”.

    Xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã tước đi tính mạng của người khác được pháp luật bảo vệ, gây mất trật tự xã hội, cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung.

    Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Bùi Đình Tài tù chung thân. Buộc bị cáo phải bồi thường thiệt hại về tinh thần và ma chay là 160 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-dem-lai-xui-xeo-ga-dan-ong-ra-tay-sat-hai-nguoi-tinh-tre-a538705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan