+Aa-
    Zalo

    Bị chê "nói phét" trong đám cưới Mạc Văn Khoa, danh hài Chiến Thắng phản ứng thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng sau khi xem đoạn clip tỏ ra ủng hộ nam danh hài Chiến Thắng khi vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và lịch sự trước vị khán giả kém duyên.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip trong đám cưới của Mạc Văn Khoa có màn tấu hài của nghệ sĩ Chiến Thắng. Theo đó, nam danh hài lên sân khấu chúc mừng đám cưới đàn em thì bị một khán giả lớn tuổi ở dưới hét lớn tố anh chuyên “nói phét” và bảo anh đi về.

    bi che noi phet trong dam cuoi mac van khoa danh hai chien thang phan ung the nao1
    Nghệ sĩ Chiến Thắng tại đám cưới đàn em Mạc Văn Khoa.

    Đáp lại, nghệ sĩ Chiến Thắng khá bình tĩnh và chia sẻ: “Bác ơi, hôm nay là ngày vui của em Khoa. Cháu về đây là tình cảm bác ạ, chứ không vì điều gì. Cháu biết bác lớn tuổi mà tự nhiên bác ở đó nói một câu khiến cháu giật mình. Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật tấu hài”.

    Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chiến Thắng không quên gửi lời chúc phúc tới vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng như lời chúc sức khỏe tới toàn thể hội hôn. Cách hành xử của nam danh hài nhận được nhiều lời khen ngợi và tán dương của người hâm mộ.

    Màn đối đáp của Chiến Thắng nhận được sự đồng tình của đa số quan khách. Cộng đồng mạng sau khi xem đoạn clip cũng tỏ ra ủng hộ nam danh hài khi vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và lịch sự trước vị khán giả kém duyên.

    bi-che-noi-phet-trong-dam-cuoi-mac-van-khoa-danh-hai-chien-thang-phan-ung-the-nao.mp4

    Video: Phản ứng của Chiến Thắng khi gặp khán giả kém duyên.

    Nghệ sĩ Chiến Thắng sinh năm 1975, là diễn viên hài được yêu mến ở miền Bắc với nhiều tiểu phẩm hài tết như Nói xấu vợ, Cười hay khóc... Dù rất thành công trong sự nghiệp, cuộc sống sung túc nhưng đường tình duyên của anh lại gặp nhiều trắc trở. Tính đến nay, Chiến Thắng đã trải qua 3 đời vợ với 4 lần kết hôn, có 3 con.

    Chiến Thắng có mối quan hệ rất thân thiết với Mạc Văn Khoa. Dù không tiết lộ điều này trên truyền thông nhưng thực tế họ vẫn luôn giữ liên lạc trong những năm qua. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-noi-phet-trong-dam-cuoi-mac-van-khoa-danh-hai-chien-thang-phan-ung-the-nao-a538859.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan