+Aa-
    Zalo

    Bị “chỉ trích” thiên vị Sơn Tùng, GK Lưu Thiên Hương lên tiếng phản pháo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chia sẻ lý do về “cơn mưa lời khen” và điểm 10 mà BGK The Remix đã dành cho đội Sơn Tùng trong liveshow 3.

    (ĐSPL) – Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chia sẻ lý do về “cơn mưa lời khen” và điểm 10 mà BGK The Remix đã dành cho đội Sơn Tùng trong liveshow 3.

    Mang bản hít “Không phải dạng vừa đâu” lên sân khấu The Remix Liveshow 3, Sơn Tùng M-TP trở thành thí sinh duy nhất nhận được “cơn mưa lời khen” và điểm 10 từ 4 vị ban giám khảo.

    Trong đêm thi này, anh chàng đã "lột xác" hoàn toàn với tạo hình thú vị cùng mái tóc xù, vũ đạo sôi động và biểu cảm cực đáng yêu, trái ngược hoàn toàn với vẻ "lạnh lùng" trong 2 liveshow đầu.
    Cũng giống như liveshow trước, Sơn Tùng được khen ngợi hết lời. Hồ Ngọc Hà cho rằng chàng ca sĩ “không phải dạng vừa đâu” đã khiến khán giả cuồng nhiệt vì sự duyên dáng, hài hước và có chất riêng của mình. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng cho rằng Sơn Tùng “dù làm xấu nhưng vẫn rất duyên”.

    Riêng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thì không ngần ngại khẳng định: “Hơn 20 năm làm nghề, tôi phải thừa nhận Sơn Tùng là của hiếm của âm nhạc Việt Nam”.

    Tuy nhiên, tiết mục này vẫn chưa thể chinh phục được hầu hết khán giả. Không ít ý kiến cho rằng bản phối mới của ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” không hay bằng bản phối cũ. Ngoài ra, cũng có những ý kiến cho rằng “Sơn Tùng hát như hét”, “ngoài câu không phải dạng vừa đâu thì những câu còn lại không biết hát gì”. Thậm chí, một số khán giả còn nặng nề chỉ trích ban giám khảo là thiên vị Sơn Tùng M-TP và đặt nghi vấn về tính khách quan của chương trình.

    Bên cạnh đó, màn trình diễn của Sơn Tùng cũng bị khán giả chỉ trích là “đạo” ý tưởng của G-Dragon. Từ vũ đạo, phục trang, động tác, ngay cả đạo cụ là chiếc ghế và mái tóc xù ngồi đệm piano mở màn tiết mục được "sao y bản chính" đến 90\% của Dragon trong MV "Fantasic Baby" và "Michigo".

    Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chia sẻ lý do cho tiết mục của đội Sơn Tùng M-TP 10 điểm.

    Trước những ồn ào về vấn đề này, Giám khảo The Remix - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chia vẻ lý do cho tiết mục của đội Sơn Tùng M-TP 10 điểm.

    Chị viết: “Để tôi nói thêm về bản phối của Sơn Tùng vì sao tôi khen hay để các bạn rõ hơn: Hiện nay thì xu hướng quay trở lại với chất nhạc xưa rồi làm mới lại đang là mốt trên thế giới nghe rõ nhất là chất nhạc của Bruno Mars hay Meghan Trainor . Team ST cũng nắm bắt được xu hướng này và bản phối là sự pha trộn giữa Funk, hip hop, house và có cả chút Smooth Jazz và Glich hop”.

    Người phối quá am hiểu và pha trộn nhuần nhuyễn những thể loại trên thành bản phối rất hay cho ca khúc của Sơn Tùng. Cũng có thể các bạn chưa nghe quen đuọc Funk nhưng dựa vào đâu mà một số bạn viết báo nói bản phối không hay như giám khảo nói rồi nói đó là một vài ý kiến. Âm nhạc là vô cùng, có những cái bạn thấy hay nhưng tôi ko thấy hay và ngược lại nhưng đó chỉ là ý kiến cá nhân. Cái gì thuộc về hay có nghệ thuật thì các bạn hãy hỏi thêm người có chuyên môn”.

    Tóm lại đừng viết những gì ngoài tầm kiểm soát của bạn, giống như tôi chả bao giờ dám nhận xét gì về tranh ảnh hội hoạ hay các ngành nghề khác ngoài sự hiểu biết của tôi”.

    Ngoài ra, nữ nhạc sĩ cũng lên tiếng "bênh vực" khi tiết mục, phong cách trình diễn của Sơn Tùng M-TP bị khán giả tố "đạo" ý tưởng của G-Dragon.

    Liên tiếp qua 3 liveshow The Remix, đội của Sơn Tùng M-TP luôn vướng phải những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, dù tranh cãi như thế nào cũng không thể phủ nhận sức hút ngày càng lớn của chàng ca sĩ sinh năm 1994 trên sân khấu The Remix.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-thien-vi-son-tung-gk-luu-thien-huong-len-tieng-phan-phao-a83296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan