+Aa-
    Zalo

    Bị chồng bỏ người phụ nữ quyết tâm quỳ trước cửa 6 tiếng cầu xin chồng quay lại

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ liên tục gọi tên chồng cũ, giơ tấm biển tạo sự chú ý. Sau đó, cô thậm chí quỳ gối xuống đất và hét to cầu xin người đàn ông cơ hội được tái hôn.

    Được biết, người phụ nữ giấu tên đến từ tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc đã đợi người chồng cũ hơn 6 tiếng đồng hồ để xin anh ta một cơ hội cho chuyện tình cảm của cả hai.

    Trong một đoạn clip được quay bởi một người qua đường họ Chu, người phụ nữ đang đứng trong một bãi đậu xe và giơ một tấm biển nhỏ trên đầu trong khi phần thân dưới của cô ấy đỡ một tấm biển lớn hơn. Sau đó, cô quỳ trên mặt đất.

    "Chồng ơi, em sai rồi", người phụ nữ viết trên tấm biển nhỏ.

    bi chong bo nguoi phu nu quyet tam quy truoc cua 6 tieng cau xin chong quay lai1
    Người phụ nữ quỳ xin chồng cũ suốt 6 tiếng. Ảnh: Baidu

    Trên tấm biển lớn, cô viết: "Tất cả những gì em muốn là quay lại và cho con chúng ta một gia đình trọn vẹn. Em sẽ ở đây chờ anh xuống gặp em".

    Anh Chu cho biết anh tình cờ gặp người phụ nữ này khi đi ngang con phố ấy vào buổi chiều. Bất chấp cái nắng chói chang, người phụ nữ nhất quyết ở lại bãi đỗ xe chờ chồng cũ xuất hiện.

    Tuy nhiên dù người phụ nữ đã làm tất cả thậm chí quỳ gối nhưng người đàn ông vẫn không xuất hiện.

    Sau khi trò chuyện với cư dân trong tòa nhà, Chu được biết người phụ nữ đứng như vậy từ hơn 6 tiếng trước. Nguyên nhân cả hai ly hôn không được làm rõ, song cô vợ hối hận nên muốn được quay lại với chồng cũ.

    Câu chuyện thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt xem và khoảng 7.300 bình luận cho tới sáng ngày 20/6. Nhiều người để lại bình luận:

    “Thật đáng thương, nhưng tôi nghĩ cô ấy chỉ đang làm khó chồng cũ của mình”. “Ai lại đi năn nỉ tái hôn theo cách này? Nếu tôi là chồng cũ của người phụ nữ đó, tôi sẽ không bao giờ đồng ý”, một người khác bày tỏ.

    Sau đó không lâu chính người chồng cũ đã lên mạng thanh minh và kể ra sự thật rằng anh mới là nạn nhân trong cuộc hôn nhân này. Họ vốn có một gia đình hạnh phúc nhưng người vợ đột nhiên đòi ly hôn.

    Người chồng vì lo nghĩ cho gia đình và các con nên đã cầu xin vợ đừng chia tay, thậm chí còn quỳ xuống trước mặt vợ, nói rằng anh sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để giữ vợ ở lại, ấy vậy nhưng cô ấy vẫn dứt áo ra đi. Tuy nhiên bây giờ cô ấy lại đổi ý muốn quay lại.

    bi chong bo nguoi phu nu quyet tam quy truoc cua 6 tieng cau xin chong quay lai2
    Cô gái mang nhiều tấm biển để tạo sự chú ý. Ảnh: Baidu

    Hiện câu chuyện người phụ nữ quỳ xuống đất suốt 6 tiếng xin tái hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Câu chuyện của người phụ nữ cũng chính là bài học hôn nhân cho nhiều cặp đôi. Bởi nhẽ hôn nhân không phải trò chơi hay cuộc phiêu lưu của cảm xúc. Chỉ khi cả hai không thể tìm được tiếng nói chung, không thể cứu vãn mới quyết định ly hôn. Thế nên dù có bất cứ chuyện gì xảy ra vợ chồng cũng cần bình tĩnh ngồi lại, nghiêm túc chia sẻ và cùng nhau tháo gỡ. Khi không thề hàn gắn thì nên chọn cách chia tay trong văn minh êm đẹp.

    Tình cảm là chuyện không thể mang ra ép buộc. Thế nên việc tự làm tổn hại bản thân, cầu xin hay trả đũa, lấy điểm yếu của nhau để thương lượng, thỏa hiệp là điều vô cùng sai lầm. Nếu bạn có ép buộc được đối phương theo ý bạn thì đó cũng chỉ là thứ tình cảm không thật. Muốn một ngôi nhà kiên cố, hãy xây vững từ những viên gạch móng, đừng để mất đi rồi mới biết cách trân trọng.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-bo-nguoi-phu-nu-quyet-tam-quy-truoc-cua-6-tieng-cau-xin-chong-quay-lai-a579616.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan