+Aa-
    Zalo

    Bị chuột cắn, cô gái 18 tuổi có màn "báo thù" khiến nhiều người ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Cô gái 18 tuổi đến từ Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vô tình bị chuột cắn, trong lúc tức giận, cô gái này đã cắn lại con chuột để báo thù.

    Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, vào khoảng 11h đêm 21/12, nữ bệnh nhân 18 tuổi, nhập viện yêu cầu được điều trị bệnh dại và tiêm uốn ván.

    Khi được hỏi, bệnh nhân cho biết, trước khi vào viện khoảng 2 tiếng đồng hồ, cô đang nằm chơi thì bất ngờ bị chuột cắn vào tay phải. Đau đớn, tức giận, cảm thấy bị khiêu khích, cô quyết định giữ chặt lấy con chuột rồi cắn thẳng vào đầu nó, để lại hai vết răng trên đầu con vật, khiến con vật tử vong.

    Sau khi cắn ngược lại con chuột cô gái cũng bị thương ở khóe môi nên quyết định đến Bệnh viện Nhân dân thành phố Vô Tích để xin bác sĩ giúp đỡ.

    bi chuot can co gai 18 tuoi lien bao thu bang cach khong the tin noi 1
    Cô đang nằm chơi thì bất ngờ bị chuột cắn vào tay phải. Ảnh minh họa.

    Kiểm tra cho cô gái xong xuôi, bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên và cho biết, dù đã có hơn 20 năm hành nghề nhưng chưa từng tiếp nhận trường hợp nào tương tự. Cũng bởi vì cả bệnh viện chưa có tiền lệ điều trị cho bệnh nhân cắn lại chuột nên bác sĩ đã cẩn thận tiêm phòng uốn ván và bệnh dại cho cô gái. 

    Được biết, tình hình hiện tại của người bạn này đã ổn định.

    Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng xứ Trung vô cùng bàng hoàng trước cách hành xử của cô gái trẻ. Nhiều người bày tỏ, cách xử lý của cô gái 18 tuổi quá cực đoan, nếu không cẩn thận rất có thể khiến bản thân bị nhiễm một số bệnh.

    Một số khác cho rằng, người phụ nữ này quả thực dữ tợn và hung hãn, bởi hầu hết mọi người thấy chuột đều chạy hoặc đuổi, không có ai dám cắn lại chuột như vậy.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chuot-can-co-gai-18-tuoi-lien-co-man-bao-thu-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-a604970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan