+Aa-
    Zalo

    Bị CSGT truy đuổi, một người đàn ông nguy kịch?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ bị một CSGT truy đuổi phía sau, anh Nam phanh gấp làm xe ngã ra đường, vụ tai nạn khiến anh Nam rơi vào tình trạng nguy kịch.

    Bất ngờ bị một CSGT truy đuổi phía sau, anh Nam phanh gấp làm xe ngã ra đường, vụ tai nạn khiến anh Nam rơi vào tình trạng nguy kịch.

    Vụ tai nạn xảy ra khoảng hơn 9h sáng ngày (2/7), tại đường chân cầu vượt Phú Lương dẫn ra QL 5 hướng Hải Phòng – Hà Nội, thuộc địa phận phường Nhị Châu (TP.Hải Dương) khiến một người đàn ông phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nguy kịch. Danh tính nạn nhân được xác định là Đỗ Hải Nam (SN 1970, trú tại số nhà 57, phố Canh Nông 1, Phường Quang Trung, TP.Hải Dương).

    Bị CSGT truy đuổi, một người đàn ông nguy kịch?
    Anh Nam phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Người dân cung cấp

    Theo những người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, trước khi xảy ra vụ tai nạn, người dân thấy anh Nam điều khiển xe máy BKS 34B1-43487 bị một CSGT thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hải Dương truy đuổi từ khu vực cầu vượt Phú Lương xuống đường ra hướng Quốc lộ 5. Đến đoạn gần giáp QL5, bất ngờ vì thấy CSGT đuổi phía sau, anh Nam phanh gấp làm xe ngã ra đường, vụ tai nạn khiến anh Nam bị thương nặng.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, thu thập ý kiến các nhân chứng, lập biên bản vụ việc để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

    Điều đáng nói, nhiều người dân cho rằng, nguyên nhân chính của vụ tai nạn là do anh Nam bị CSGT truy đuổi.

    Bác Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1956, trưởng khu dân cư số 4, phường Nhị Châu, TP Hải Dương) đồng thời là nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết: “Tôi và nhiều người đi đường đã chứng kiến một CSGT lái xe đuổi theo xe anh Nam, khi đến khu vực này, vì sợ va chạm với xe CSGT, anh Nam phanh gấp nên bị ngã và bị tai nạn”.
     
    “Nếu CSGT không đuổi theo anh Nam thì đã không có vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra như thế này”, một nhân chứng nói.
     
    Bị CSGT truy đuổi, một người đàn ông nguy kịch?
    Chiếc xe của nạn nhân tại hiện trường.

    Ghi nhận tại hiện trường, bên cạnh chiếc xe máy của nạn nhân có những vết máu loang lổ dưới lòng đường, một chiếc tông và kính chắn bụi mũ bảo hiểm của nạn nhân vẫn còn nằm lại bên vệ đường. Do bức xúc khi chứng kiến CSGT đuổi theo nạn nhân Đỗ Hải Nam dẫn đến nạn nhân bị tai nạn, nhiều người dân đã tập trung rất đông tại khu vực hiện trường vụ việc.

    Các nhân chứng còn cho biết, biển số xe người CSGT rượt đuổi theo xe anh Nam là 34B2-49009.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương làm rõ.

     



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-csgt-truy-duoi-mot-nguoi-dan-ong-nguy-kich-a39358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang củng cố hồ sơ để khởi tố hành vi chống người thi hành công vụ đối với một cán bộ địa chính. Người này đã đánh CSGT gãy răng.