+Aa-
    Zalo

    Chiến sĩ dọa bắn dân là trưởng đội CSGT ở Lạng Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiều qua (2/6), Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, chiến sĩ CSGT dọa bắn dân trong clip là Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoà - Đội trưởng đội CSGT huyện Lộc Bình

    (ĐSPL) – Chiều qua (2/6),  Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, chiến sĩ CSGT dọa bắn dân trong clip là Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoà, Đội trưởng đội CSGT huyện Lộc Bình.
    Theo đó, lãnh đạo công an tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận địa điểm xảy ra sự việc là tại tuyến đường Quốc lộ 4B, đoạn ngã 3 đường đi Cửa khẩu Chi Ma, vào đêm ngày 29/5 vừa qua.
    Hình ảnh CSGT dọa bắn dân được cắt từ clip
    Khi đó, thiếu tá Hoà và một chiến sĩ CSGT cùng cấp đi tuần tra, phát hiện có 8 thanh niên ngồi uống nước, để xe máy tràn ra đường. Thiếu tá Hoà đã đến nhắc nhở và yêu cầu giải tán đám đông. Tuy nhiên, những thanh niên kia vẫn cố tình không chịu ra về. Hai bên lời qua tiếng lại. Vì vậy, thiếu tá Hoà đã có những cử chỉ khiếm nhã, rút súng bắn chỉ thiên lên trời mấy phát đạn để thị uy, giải tán đám đông.
    Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn đã giao Trưởng Công an huyện Lộc Bình tiến hành làm rõ, yêu cầu Thiếu tá Hoà làm bản giải trình sự việc, báo lên lãnh đạo công an tỉnh để ra quyết định xử lý trong thời gian sớm nhất.
    Giám đốc công an tỉnh Lạng sơn cho biết thêm: “Lạng Sơn là địa bàn giáp ranh với Trung Quốc, có đường biên dài và nhiều cửa khẩu. Việc đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân là trách nhiệm không thể tách rời của lực lượng công an. Tuy nhiên cách ứng xử không đúng mực của người làm nhiệm vụ như thiếu tá Hoà làm ảnh hưởng đến hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”.
    Trước đó, như tin tức đã đưa, trên diễn đàn mạng có xuất hiện một clip ngắn có tựa đề: “CSGT say rượu, chửi bậy, cầm súng dọa bắn người dân”. Đoạn clip có độ dài khoảng 3 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc sắc phục CSGT đe doạ người thanh niên có dấu hiệu vi phạm lỗi. Khi người thanh niên xin tha thì vị cảnh sát lên tiếng chửi bậy và rút súng hướng về phía thanh niên để doạ bắn.
    Như vậy, chiến sĩ cảnh sát giao thông trong đoạn clip gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây là Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoà, Đội trưởng đội CSGT huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn chứ không phải trên địa bàn tỉnh Thái Bình như đồn đoán.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-si-doa-ban-dan-la-truong-doi-csgt-o-lang-son-a35376.html
    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang củng cố hồ sơ để khởi tố hành vi chống người thi hành công vụ đối với một cán bộ địa chính. Người này đã đánh CSGT gãy răng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang củng cố hồ sơ để khởi tố hành vi chống người thi hành công vụ đối với một cán bộ địa chính. Người này đã đánh CSGT gãy răng.