+Aa-
    Zalo

    Bị đâm chết vì không nhận đồng hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Qua nhận đồng hương không thành, lại bị hăm đánh, ba thanh niên về phòng trọ lấy hung khí quay lại "xử" đồng hương.

    (ĐSPL) - Qua nhận đồng hương không thành, lại bị hăm đánh, ba thanh niên về phòng trọ lấy hung khí quay lại "xử" đồng hương.

    Sau gần một tuần nghị án, sáng 25/4, TAND tỉnh Bình Dương phiên sơ thẩm đã tuyên phạt Hoàng Văn Hiệp (37 tuổi) 17 năm tù, Nguyễn Trọng Tuân (27 tuổi) 16 năm tù, Nguyễn Trọng Bình (27 tuổi, cùng ngụ Hà Tĩnh) 14 năm tù trong vụ án giết người - tin tức đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM.

    Các bị cáo đang được áp giải ra xe - Ảnh: báo Pháp luật TP. HCM

    Như báo Vietnamnet đã thông tin trước đó, tối ngày 6/1/2015, tại quán nhậu gần khu công nghiệp Sóng Thần 2 (thị xã Dĩ An), Tuân, Bình, Hiệp tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn.

    Thời điểm này, anh Nguyễn Văn C. và một số người bạn cũng nhậu tại bàn bên cạnh. Nghe thấy nhóm của C. nói giọng gần giống mình nên Tuân cầm ly bia sang mời làm quen để nhận đồng hương.

    Khi Tuân cầm ly bia qua mời và nhận đồng hương thì bị nhóm của C. khước từ. Do đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn và to tiếng. Lúc này, chủ quán nhậu đã kịp can ngăn, Tuân hậm hực bỏ về bàn.

    Đến 23h cùng ngày, nhóm của Tuân, Bình và Hiệp bỏ về phòng trọ nhưng vẫn bực tức chuyện vừa xảy ra nên rủ nhau quay lại quán nhậu.

    Tại đây, cả ba nghi can đã dùng dao, mã tấu chém nhiều nhát vào người C. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, các đối tượng rồ ga tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Qua truy xét, đến ngày 2/7/2015, các trinh sát công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ các đối tượng gây án, di lý về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dam-chet-vi-khong-nhan-dong-huong-a142933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan