+Aa-
    Zalo

    Bị đánh dã man sau khi cự cãi với nhân viên quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam hành khách bị một nhóm người lạ mặt dùng hung khí đánh gây thương tích sau khi cự cãi với một số nhân viên của quán karaoke.

    (ĐSPL) - Nam hành khách bị một nhóm người lạ mặt dùng hung khí đánh gây thương tích sau khi cự cãi với một số nhân viên của quán karaoke.
    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, khoảng 23h ngày 10/4, nhiều người dân sống gần quán Karaoke Q.T2 trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân (TP HCM) hoảng hốt khi nghe tiếng la hét bên dưới sảnh quán karaoke.
    Khi mọi người chạy đến thì thấy một một thanh niên đang cự cãi với nhân viên trong quán karaoke.
    Khi người thanh niên bị xô đẩy ra khỏi quán thì có một nhóm đối tượng mặt mày bặm trợn đi trên xe máy lao đến dùng tuýp sắt đánh vào người thanh niên này túi bụi.

    Hình ảnh hỗn loạn trước quán Karaoke  Q.T 2.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, mặc dù chứng kiến cảnh trên nhưng do nhóm đối tượng trên hung hãn nên không ai dám vào can ngăn.
    “Những người này chạy trên xe máy, tay cầm hung khí gồm gậy, ống tuýp sắt lao đến đánh thanh niên tới tấp. Đến khi nạn nhân gục xuống thì họ rú ga tháo chạy”, nhân chứng cho biết.
    Thấy vậy, một số hộ dân sống xung quanh đã liên hệ báo với cơ quan chức năng. Công an địa phương, dân quân đã tới ghi nhận sự việc. Sau đó, nạn nhân được chuyển tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Theo thông tin ban đầu, mâu thuẫn xảy ra khi nhóm khách vào quán karaoke ăn nhậu và xảy ra tranh cãi với nhân viên tại đây về chuyện tiền boa.
    Sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
     Hai nữ sinh đánh nhau náo loạn giữa đường
    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-danh-da-man-sau-khi-cu-cai-voi-nhan-vien-quan-karaoke-a90648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan