+Aa-
    Zalo

    Bị dao cắm vào cổ, vịt trời vẫn sống như bình thường khiến ai nấy choáng váng

    (ĐS&PL) - Con vịt trời dường như có cuộc sống hoàn toàn bình thường dù bị một con dao cắm vào cổ, khiến các nhân viên cứu hộ động vật ở Pháp ngỡ ngàng.

    Theo Oddity Central, chú vịt trời với cán dao màu đỏ nhô ra từ phần cổ bên trái từ lâu đã thu hút sự chú ý của người dân sống tại Saint-Nolff, phía Tây Bắc nước Pháp. Các nhân viên cứu hộ của tổ chức Pinocchio et Sauvageons đặt cho chú vịt này biệt danh là vịt Donald.

    Donald khiến bất cứ ai nhìn thấy mình đều kinh ngạc vì dường như nó không bị ảnh hưởng bởi vết thương, vẫn bơi lội cùng đồng loại, đi lại trên đôi chân có màng và kiếm ăn bình thường. Tuy nhiên, các thành viên của Pinocchio et Sauvageons lo lắng con dao có thể trở thành vấn đề nghiêm trọng theo thời gian nên quyết định lấy nó ra.

    bi dao cam vao co vit troi van song nhu binh thuong khien ai nay choang vang1
    bi dao cam vao co vit troi van song nhu binh thuong khien ai nay choang vang
    Chú vịt vẫn có thể bơi và đi lại bình thường dù bị con dao cắm vào cổ. Ảnh: Pinocchio et Sauvageons

    Tuy bị thương nặng nhưng chú vịt vẫn có thể trạng rất tốt, gây khó khăn cho các nhân viên cứu hộ. Sau nhiều ngày nỗ lực thất bại, hôm 31/3, họ đã bắt được chú vịt và sử dụng thuốc mê để tiến hành phẫu thuật loại bỏ con dao ra khỏi cổ Donald.

    Quá trình phẫu thuật diễn ra thuật lợi, sau thời gian dưỡng thương, chú vịt bay ngay ra khỏi lồng khi cánh cửa vừa mở. Pinocchio et Sauvageons  đã quan sát Donald trong nhiều tuần sau khi chú vịt được thả về tự nhiên. Báo cáo cho biết chú vịt đang ở trong tình trạng rất tốt, dường như không có bất cứ di chứng nào.

    Liên quan đến vấn đề chú vịt bị cắm dao vào cổ ra sao, một thành viên của Liên đoàn bảo vệ các loài chim chia sẻ với Pinocchio et Sauvageons rằng, chuyện này không thể xảy ra một cách tình cờ.

    Có khả năng một người nào đó đã đâm con dao vào cổ chú vịt, may mắn dao không xuyên thủng bất kỳ cơ quan quan trọng nào. Hiện tại, chính quyền địa phương đang nỗ lực xác định xem ai là người đã đâm chú vịt này.

    Đinh Kim (Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dao-cam-vao-co-vit-troi-van-song-nhu-binh-thuong-khien-ai-nay-choang-vang-a571890.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan