+Aa-
    Zalo

    Bị đòi tiền bảo kê, giang hồ đất Cảng nổ súng bắn người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán cà phê đang kinh doanh thuận lờij, bất ngờ quán của Mạnh bị nhóm của Bảy đến đòi tiền bảo kê. Tức giận, Mạnh cùng đàn em mang súng đi hỏi tội.

    (ĐSPL) - Quán cà phê đang kinh doanh thuận lợi, bất ngờ quán của Mạnh bị nhóm của Bảy đến đòi tiền bảo kê. Tức giận, Mạnh cùng đàn em mang súng đi hỏi tội.

    Ngày 26/12, TAND TP.HCM mở phiên toà xét xử lưu động tại quận Tân Phú đối với Đỗ Xuân Mạnh (SN 1976, quê Hải Phòng, ngụ quận Tân Phú) tuyên phạt 16 năm tù về tội “Giết người” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

    Theo bản cáo trạng, vào khoảng 23h ngày 17/1/2013, Phạm Tuấn Út đang giữ xe tại quán cà Phê Bạn và Tôi nằm tại P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú do Mạnh làm chủ.

    Lúc này, Phạm Văn Bảy (SN 1993) cùng với Lâm Minh Thức đi xe máy tới đòi tiền bảo kê.

    Thấy vậy, Út từ trong quán lấy dao đuổi đánh khiến Bảy và Thức bỏ chạy. Lát sau, Mạnh về đến quán thì được Út kể lại toàn bộ sự việc.

    Bực tức, Mạnh liền gọi nhân viên của quán và lấy một khẩu súng tự chế Rulo đồng thời nhờ một người bạn đem thêm cho mình khẩu súng Colt 45 đi tìm nhóm của Bảy để đánh nhau.

    Bị cáo Mạnh trước tòa.

    Đến 23h cùng ngày, phát hiện nhóm của Bảy đang ngồi uống bia trên đường CN11 - Lê Trọng Tấn, Mạnh dừng xe rồi đi vào quán.

    Bước vào quán, Mạnh nói: “Ai là người đòi bảo kê quán tao?”, thì Phạm Văn Th. (em trai của Bảy) đứng dạy nói: “Là tao nè”. Lúc này, Mạnh bước tới, rút súng kê gần trán Th. bắn một phát khiến Th. gục ngã. Sau đó, Mạnh kêu người đưa Th. tới phòng khám đa khoa để cấp cứu.

    Video tham khảo:

    Hỗn chiến, rút súng bắn thủng ruột người

    Sau khi được băng bó, Mạnh đưa Th. vào một khách sạn ở Đồng Nai để nghỉ ngơi rồi nhờ người mang các khẩu súng của mình đi cất giấu. Đến sáng ngày 18/1/2013, Mạnh đưa cho Th. 500 nghìn đồng để bắt xe ôm về nhà và đe doạ Th. không được báo công an.

    Về đến nhà, Th. đã đến Công an phường Sơn Kỳ tố cáo Mạnh và đồng bọn. Sau khi tố cáo, anh Th. có triệu chứng nhức đầu nên được người thân đưa vào BV Chợ Rẫy cấp cứu, phẫu thuật gắp mảnh kim loại trong đầu ra.

    Sau khi gây án, Mạnh bỏ trốn, sống lang thang ở nhiều nơi. Thấy không thể trốn mãi được, ngày 24/2/2014, Mạnh ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doi-tien-bao-ke-giang-ho-dat-cang-no-sung-ban-nguoi-a76364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip xử án: 'Tàng trữ trái phép vũ khi quân dụng' đi tù 8 tháng

    Clip xử án: 'Tàng trữ trái phép vũ khi quân dụng' đi tù 8 tháng

    Ngày 27/08, TAND TP HN đã đưa vụ án “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” ra xét xử sơ thẩm. Bị cáo là Lê Trọng Tuấn (SN 1975, trú tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã bị HĐXX tuyên phạt mức án 8 tháng tù giam, còn cô “bồ” 9x của Tuấn bị xử phạt hành chính về tội “Sử dụng trái phép chất ma túy”.