+Aa-
    Zalo

    Bị đồn ở ẩn sinh con, Bảo Anh nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảo Anh lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian vắng bóng khiến cô vướng tin đồn ở ẩn sinh con.

    Bảo Anh vừa chính thức công bố EP mới có tên “Không biết nên vui hay buồn” với 4 ca khúc ballad viết về tình yêu. Được biết, tất cả các ca khúc thuộc EP này được sáng tác bởi nhạc sĩ Kai Đinh.

    Ngay khi công bố, EP mới của Bảo Anh lập tức gây tò mò khi giới thiệu tracklist với các tựa đề: “Không biết nên vui hay buồn” (ft. Táo), “Cô ấy của anh ấy”, “20 25 30” và “Favourite liar”.

    Bảo Anh cho biết, đây là món quà cô dành tặng người hâm mộ sau thời gian im ắng. Những bài hát trong EP thể hiện các trạng thái cảm xúc khác nhau trong tình yêu nhưng điểm chung là dù trước đó có đau khổ, tổn thương ra sao thì cuối cùng vẫn nhìn mọi thứ đã qua một cách nhẹ nhàng, bao dung.

    Theo Bảo Anh, cô là người truyền tải những góc nhìn về tình yêu của nhạc sĩ Kai Đinh đến với khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ:“ Đôi khi nghệ sĩ hát lên những suy nghĩ, tâm tư của chính mình. Nhưng cũng có lúc họ chỉ truyền tải suy nghĩ, tâm tư của người khác. Là một người nhạy cảm, tôi nghĩ mình cũng cảm nhận được những câu chuyện của người khác qua âm nhạc. Tôi tin rằng 4 bài hát sẽ ẩn chứa những câu chuyện đồng điệu với tâm trạng của mọi người”.

    “Nếu hát lại ballad mà chỉ ra 1 sản phẩm thì quá ít. Dự án này với tôi không phải điều gì đao to búa lớn mà chỉ là sự trở lại với điều quen thuộc, đem vào chút gia vị mới. Tôi hi vọng đây sẽ là EP để khán giả nghe ở nhà vào mùa mưa năm nay”, Bảo Anh nói thêm.

    bi don o an sinh con bao anh noi gi1
    Bảo Anh hi vọng "Không biết nên vui hay buồn" sẽ là EP để khán giả nghe ở nhà vào mùa mưa năm nay. Ảnh: FBNV

    Bên cạnh việc phát hành EP nhạc số, Bảo Anh cũng thực hiện CD vật lý cho EP "Không biết nên vui hay buồn". Sau khi hoàn thành dự án này, nữ ca sĩ tiếp tục lên kế hoạch cho sản phẩm tiếp theo. Chia sẻ về quan điểm làm nghệ thuật, cô nói bản thân quan tâm chất lượng hơn số lượng.

    Đáng chú ý, Bảo Anh cũng trải lòng về quãng thời gian “ở ẩn” vừa qua. Do quá kín tiếng, nữ ca sĩ vướng tin đồn ở ẩn sinh con. Tuy nhiên, Bảo Anh phủ nhận khi cho rằng khoảng thời gian qua chính là thời điểm cô ấp ủ cho sản phẩm trở lại này.

    Đối với nghệ sĩ, 8 – 9 tháng không phải là một thời gian dài, đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nghỉ ngơi 1 – 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

    Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phẩm trong 1 – 2 tháng mà không chất lượng thì cũng không có ý nghĩa gì”. Bảo Anh trải lòng.

    Đỗ Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-o-an-sinh-con-bao-anh-noi-gi-a575535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan