+Aa-
    Zalo

    Bi hài chuyện tên trộm xe bẻ khóa thành công nhưng ngậm ngùi bỏ xe ở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bẻ khóa thành công chiếc xe Air Blade, tên trộm đã định chạy xe đi nhưng ít giây sau đó đành ngậm ngùi bỏ xe ở lại.

    Sau khi bẻ khóa thành công chiếc xe Air Blade, tên trộm đã định chạy xe đi nhưng ít giây sau đó đành ngậm ngùi bỏ xe ở lại.

    Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip về vụ trộm xe máy thu hút sự quan tâm của nhiều người với hàng loạt bình luận và chia sẻ.

    Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh một vụ trộm xe táo bạo nhưng cũng đầy hài hước xảy ra tại đường Lê Văn Việt, quận 9, TP HCM. Đoạn clip này được camera an ninh ghi lại.

    Trong đoạn clip, một tên trộm đã liều lĩnh xuống tay với một chiếc xe Air Blade trước cửa một nhà dân chỉ trong vài giây bẻ khóa dễ dàng.

    Tên trộm chỉ mất ít giây để bẻ khóa chiếc xe Air Blade (Ảnh cắt từ clip)

    Sau khi thực hiện thành công phi vụ trộm xe, tên trộm này định chạy xe đi nhưng ít giây sau đó lại bỏ lại chiếc xe Air Blade và nhảy lên xe đồng bọn bỏ đi.

    Nhưng sau đó phải bỏ lại lề đường và lên xe đồng bọn bỏ cuộc (Ảnh cắt từ clip)

    Hành động lạ kỳ này đã khiến dân mạng chú ý và đưa ra nhiều bình luận hài hước. Theo đó, nhiều người hóm hỉnh cho rằng tên trộm đã thấy cái sai của mình nên dừng tay ăn năn hối cải, một số khác lại đưa ra các phương án như tên trộm chỉ muốn chứng minh tài mở khóa, tên trộm không thích dòng xe này hay tên trộm chỉ muốn chủ xe cảnh giác hơn mà thôi…

    Tuy nhiên, sự thật phía sau hành động bỏ lại chiếc xe vừa trộm được lại không phải như những dự đoán hài hước trên.

    Theo đó, không may cho tên trộm là sau khi lấy được xe thì nó lại không nổ máy do hệ thống khóa điện tử cảm ứng. Do đó,  dù phá khóa thì cũng không đề được, chính vì vậy tên trộm đành phải vội vàng dựng xe giữa đường và leo lên xe đồng bọn bỏ cuộc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-chuyen-ten-trom-xe-be-khoa-thanh-cong-nhung-ngam-ngui-bo-xe-o-lai-a195067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan