+Aa-
    Zalo

    Bi hài của cô nàng mong ngóng chiếc váy sang chảnh nhưng khi nhận là 'giẻ lau'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lại thêm một tình huống bi hài khi mua hàng online khiến dân cư mạng phải phì cười khi nhìn thấy sự đối lập giữa hình ảnh được giới thiệu và ảnh thực tế.

    Lại thêm một tình huống bi hài khi mua hàng online khiến dân cư mạng phải phì cười khi nhìn thấy sự đối lập giữa hình ảnh được giới thiệu và ảnh thực tế.

    Hiện nay, việc mua hàng online đã trở thành thói quen của rất nhiều người nên xuất hiện nhiều tình huống xảy ra dở khóc dở cười liên quan đến chuyện này. Các chủ hàng luôn cam kết với các khách hàng là sản phẩm sẽ “y như hình” nhưng khi nhận được món đồ thì không hề giống với hình ảnh được giởi thiệu. Lúc thì người mua váy nhận được áo, khi thì mua giày lại nhận được dép,…

    Dù đã có nhiều bài học cảnh tỉnh nhưng vẫn có nhiều thảm họa mua hàng online vẫn liên tục xảy ra khiến cộng đồng mạng phì cười. Mới đây, cô nàng có tài khoản Facebook H.T đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình về hình ảnh chiếc váy sang chảnh đã đặt mua online khiến dân cự mạng được một phen giải trí.

    Bên trái là hình ảnh chiếc váy mà cô nàng H.T mong ngóng và bên phải là sản phẩm thực tế.

    Chủ nhân Facebook H.T viết: “Không biết nên khóc hay cười nữa mọi người ạ. Em order chiếc váy này nên đợi mòn đợi mỏi mãi mới có váy. Đến khi váy về và mặc lên thì thế này đây. Có khác gì chiếc giẻ lau không? Lần này thì em mất niềm tin vào chuyện mua hàng online thật rồi!"

    Có thể thấy rằng hai chiếc váy trong ảnh đúng là một trời một vực: hình minh họa sang chảnh bao nhiêu thì hàng nhận được lại giống giẻ lau bấy nhiêu. Sự khác biệt đến từ cả kiểu cách lẫn chất liệu vải của váy khiến nhiều người phải phì cười. Có chăng điểm giống nhau duy nhất chính là màu đen trắng của 2 chiếc váy này mà thôi.

    Do đó mà chị H.T không nói rõ giá cũng chẳng kể rõ tình huống mua bán hay phản ứng của mình sau khi mua hàng nhưng dân mạng vẫn được phen phì cười khi nhìn thấy hình ảnh này:

    - Thực sự là lần nào nhìn mấy thảm họa mua bán online này mình thấy tội người mua thật nhưng mà cũng buồn cười thật!

    - Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ. Cười đã.

    - Dù có hàng trăm hàng nghìn thảm họa mua bán online thế này rồi nhưng các chị em không có ý định từ bỏ nhỉ?

    Tuy nhiên, đáng chú ý là đa số dân mạng lại có góc nhìn khá hài hước và trêu đùa chủ nhân câu chuyện. Họ cho rằng rõ ràng 2 chiếc váy giống nhau vì cùng màu đen trắng:

    - Cùng đen trắng còn gì. Giống nhau mà!

    - Vẫn giống màu nhé!

    - Giống y hệt về màu sắc nhé!

    - Chuẩn màu đen trắng rồi này. Chắc chủ shop cam kết y hình về màu sắc thôi chứ những thứ còn lại thì mặc kệ ý mà.

    Dù những thảm họa thế này là không hiếm khi dịch vụ mua hàng online càng ngày càng phát triển. Tuy nhiên, đây sẽ là một bài học nữa dành cho hội chị em khi mua hàng qua mạng. Tiền dù ít dù nhiều thì cũng là tiền nên chị em hãy thật cẩn thận trước khi mua bán gì qua mạng.

    Thiện Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-cua-co-nang-mong-ngong-chiec-vay-sang-chanh-nhung-khi-nhan-la-gie-lau-a266010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan