+Aa-
    Zalo

    Bi kịch anh dùng cuốc đánh chết em trai sau cuộc nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị em trai nhắc nhở, người anh dùng cuốc bổ một phát vào đầu em trai khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Bị em trai nhắc nhở, người anh dùng cuốc bổ một phát vào đầu em trai khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, chiều 9/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Điêu Văn Kiệm (SN 1973), trú buôn K62, xã Đắk Drô, huyện Krông Nô để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 11h ngày 8/3, Điêu Văn Kiệm cùng em trai Điêu Văn Th. (SN 1984) và một số bạn đi nhậu, hát karaoke. Đến 15h cả nhóm ra về, Điêu Văn Kiệm vừa đi vừa la hét lảm nhảm, Th. bảo "về ngủ đi" rồi kéo anh trai về nhà mình.

    Thế nhưng Kiệm lại vớ lấy cây cuốc bổ vào đầu Th. nhiều nhát khiến Th. gục tại chỗ rồi chết ngay sau đó.

    Đây không phải là lần đầu tiên anh em ruột sát hại lẫn nhau. Mới đây nhất là vụ do có mâu thuẫn về chuyện đất đai, nên khi xảy ra cãi vã Đoàn liền lấy dao thủ sẵn trong người đâm chết em trai ruột.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h45 ngày 2/3, Đoàn sang nhà em trai là Nguyễn Văn V. (40 tuổi, trú cùng thôn) chơi thì hai anh em xảy ra mâu thuẫn.

    Tranh cãi một hồi, Đoàn bất ngờ rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào mạn sườn em trai mình. Bị đâm bất ngờ, V. bỏ chạy và hô hoán hàng xóm giúp đỡ.

    Nghe thấy tiếng kêu thất thanh, biết có chuyện không hay xảy ra, một số người dân sống gần đấy chạy sang thì thấy nạn nhân nằm bất động trước cửa nhà.

    Người dân cùng gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và thông báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Tiên Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-anh-dung-cuoc-danh-chet-em-trai-sau-cuoc-nhau-a86710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan