+Aa-
    Zalo

    Bi kịch của nữ sinh xinh đẹp say mê “trai hư” (phần 1)

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên khai rằng đã bị cô gái 18 tuổi dụ dỗ vào công viên và không may sát hại cô.

    Dành tình cảm cho một thanh niên bất hảo, nghiện ngập, bị đuổi học nhưng sở hữu diện mạo bảnh bao, cô nữ sinh Jennifer Levin đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

    Thi thể khỏa thân

    Khoảng 6h15 ngày 26/8/1986, một người đi xe đạp phát hiện thi thể của một cô gái ở công viên Central Park (New York, Mỹ) trong tình trạng bán khỏa thân, quần áo rách nát, cơ thể có dấu hiệu rõ ràng của một cuộc vật lộn bạo lực.

    Cơ quan chức năng ước tính nạn nhân đã tử vong vào khoảng 5h30, có những vết bầm tím và vết trầy xước trên mặt. Chiếc áo ba lỗ màu trắng của cô đang buộc quanh cổ như một chiếc thòng lọng. Nạn nhân tử vong vì ngạt thở.

    bi kich cua nu sinh xinh dep say me trai hu cuoc may mua trong cong vien
    Cô nữ sinh 18 tuổi Jennifer Levin.

    Cảnh sát nhanh chóng xác định danh tính nạn nhân. Đó là Jennifer Levin, nữ sinh 18 tuổi chỉ còn vài ngày nữa là tốt nghiệp trung học. Jennifer được mô tả là xinh đẹp, hoạt bát, hài hước và vui vẻ. Cô được bình chọn là người đẹp nhất trong lớp cấp ba ở Manhattan. Cô gái tuổi teen thời điểm đó đang sống với cha và mẹ kế.

    Bạn bè của Jennifer cho biết khoảng hơn 4h, họ nhìn thấy cô rời khỏi quán bar Dorrian's Red Hand cùng một thanh niên tên là Robert Chambers, 19 tuổi. Hai người này chỉ mới tình cờ quen nhau vào mùa hè năm đó.

    Ban đầu, cảnh sát đến nhà Robert nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng điều đó đã lập tức thay đổi khi cảnh sát nhìn thấy những vết xước sâu, mới và còn rỉ máu ở cả hai bên mặt của anh ta.

    Robert nói với cảnh sát rằng đã bị con mèo của mình cào nhưng cảnh sát không bị thuyết phục. Họ cũng phát hiện nhiều vết trầy xước trên ngực và một vết thương ở tay Robert.

    Không cần phải đi đâu xa, cảnh sát đã tìm được nghi phạm. Robert bị bắt chỉ vài giờ sau khi thi thể Jennifer được tìm thấy.

    Vụ án gây chấn động

    Ban đầu, Robertphủ nhận rời quán bar với Jennifer. Khi biết nhiều người chứng kiến cả hai đi cùng nhau, Robert quay sang thừa nhận nhưng nói rằng đã tạm biệt cô ở cửa quán. Tuy nhiên, lời khai này tiếp tục được chứng minh là dối trá.

    Robert cuối cùng khai đã sát hại Jennifer, người chỉ bằng một nửa so với kích thước của anh ta, nhưng nghi phạm khẳng định đó chỉ là một tai nạn.

    Robert khai hai người đã cãi nhau khi đang cùng đi bộ. Anh ta nói rằng không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc khiến Jennifer phản ứng dữ dội, cào vào mặt anh ta. Họ tiếp tục đi và cuối cùng bị Jennifer dụ dỗ đến công viên Central Park để quan hệ ở một bãi cỏ.

    Anh ta nói bị Jennifer tấn công trong lúc quan hệ thô bạo và anh ta đã sốc trước hành động đó. "Tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi cố gắng để tay trái của mình được tự do, sau đó tôi hơi ngồi dậy và nắm lấy cô ấy. Tôi nắm lấy cổ cô ấy hết sức có thể, cô ấy lật nhào và ngã xuống ngay cạnh cái cây, sau đó cô ấy bất động", Robert nói trong đoạn băng thú tội của cảnh sát. Robert khẳng định chỉ vô tình siết cổ Jennifer khi cố bảo vệ bản thân và không nhận ra nữ sinh đã tử vong cho đến khi anh ta đứng dậy và yêu cầu cô rời đi.

    Robert bị bắt vì tội giết người. Vụ án đã gây chấn động dư luận thành phố New York. Các chi tiết về cái chết của Jennifer xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên trang bìa của các tờ báo và trong các bản tin truyền hình.

    Trong khi đó, cảnh sát tiếp tục điều tra sâu hơn về Robert để xem đây có phải một tai nạn như những gì anh ta nói.

    (Còn nữa)

    -----------------------

    Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo.

    Đàm Anh (Theo Townandcountrymag, Womenshealthmag)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-nu-sinh-xinh-dep-say-me-trai-hu-cuoc-may-mua-trong-cong-vien-a585275.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan