+Aa-
    Zalo

    Bi kịch của nữ sinh xinh đẹp say mê “trai hư” (phần 2)

    (ĐS&PL) - Bị thu hút bởi nam thanh niên có vẻ ngoài nổi bật, nữ sinh 18 tuổi sẵn sàng công khai theo đuổi anh ta. Dành tình cảm cho một thanh niên bất hảo, nghiện ngập, bị đuổi học nhưng sở hữu diện mạo bảnh bao, cô nữ sinh Jennifer Levin đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

    Gã thanh niên hư hỏng

    Với những manh mối có được, cảnh sát bắt giữ Robert Chambers với cáo buộc có liên quan tới chết của nữ sinh 18 tuổi Jennifer Levin. Cùng với đó, họ cũng điều tra sâu hơn về nam thanh niên 19 tuổi này.

    bi kich cua nu sinh xinh dep say me trai hu ga trai co ve ngoai hap dan
    Robert Chambers sở hữu vẻ bề ngoài giống một ngôi sao điện ảnh.

    Robert có mẹ là một y tá, còn bố là nhà phân phối băng, đĩa video. Gia đình sống trong một khu dân cư dành cho tầng lớp lao động ở quận Queens (New York). Sau khi bố mẹ ly hôn vào cuối những năm 1980, Robert và mẹ chuyển tới khu Upper East Side, Manhattan.

    Mẹ Robert đã vất vả làm việc nhiều giờ để cho con trai theo học tại các trường tư thục tốt nhất của thành phố. Tuy nhiên không ít lần Robert bị đuổi học vì điểm kém, nghiện rượu và sử dụng ma túy. Trước khi xảy ra vụ án mạng, Robert đã theo học Đại học Boston được một học kỳ nhưng rồi cũng bị đuổi.

    Robert nghiện cocain qua những buổi tiệc tùng với đám bạn giàu có hư hỏng. Quán bar Dorrian's Red Hand là nơi lui tới yêu thích của họ vì phục vụ rượu cho trẻ vị thành niên.

    Tuy gia đình không giàu có nhưng Robert được đám bạn thượng lưu chấp nhận vì anh ta có đường dây bán ma túy cho họ. Robert từng phải đi điều trị tại một trại cai nghiện ma túy ở Minnesota.

    Tình yêu mù quáng

    Các bạn cùng lớp nhận xét Robert là người có sức hấp dẫn, vẻ bề ngoài nổi bật, giống một ngôi sao điện ảnh với đôi mắt xanh, tóc nâu, điển trai, cao khoảng 1,93 m.  "Các cô gái đều đổ gục dưới chân Robert", một người bạn nhớ lại.

    Bạn gái của Robert vào thời điểm xảy ra án mạng là nữ diễn viên tương lai Alex Kapp Horner. “Tôi rất thích anh ấy. 20 cô gái khác cũng vậy”, Alex nhớ lại. "Khi đó tôi 16 tuổi và yêu anh ấy điên cuồng. Anh ấy là bạn trai đầu tiên của tôi".

    Nhưng Alex dần nhận ra Robert là một kẻ nói dối bệnh hoạn. Robert liên tục bịa chuyện về xuất thân như việc khoe mẹ là bác sĩ tiếng tăm và che giấu việc dùng ma túy. Cặp đôi chia tay sau khi anh ta lấy trộm 50 USD trong ví của Alex. Đây là số tiền sinh hoạt cả tuần của cô lúc đó.

    Tối 25/8/1986, ngay trước khi Jennifer bị sát hại, Alex hẹn gặp Robert ở quán bar Dorrian's Red Hand để đòi tiền. Alex đến từ 20h nhưng mấy tiếng sau mới thấy Robert xuất hiện cùng Jennifer và những người bạn khác.

    Jennifer cũng là một trong những cô gái bị Robert thu hút. Hai người quen nhau tại một bữa tiệc có những người bạn chung. “Cô ấy xinh đẹp, hài hước và thông minh", Robert nhận xét.

    Theo Alex, Jennifer thể hiện rõ ràng ý định theo đuổi Robert và đề nghị Alex đứng sang một bên. Jennifer đã quan hệ tình dục với Robert hai lần trước đó và giờ đây cô nữ sinh muốn họ tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

    Không nói chuyện được với tình cũ ở quán bar, Alex giận dữ bỏ đi khi Robert đang tay trong tay với Jennifer, uống bia và rượu cùng chất kích thích.

    Rạng sáng 26/8, Robert và Jennifer rời khỏi quán bar, đi bộ đến công viên Central Park để quan hệ. Nhưng rồi chỉ vài tiếng sau, người ta phát hiện thi thể của Jennifer.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Womenshealthmag, NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-nu-sinh-xinh-dep-say-me-trai-hu-ga-trai-co-ve-ngoai-hap-dan-a585398.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan