+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát "vạch trần" tội ác của 2 mẹ con chủ nhà với nữ giúp việc 24 tuổi

    (ĐS&PL) - Hai mẹ con chủ nhà đã tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần khiến cô giúp việc 24 tuổi qua đời trong tình trạng da bọc xương, cân nặng chỉ còn 24kg.

    Ngày 26/7/2016, cảnh sát nhận cuộc gọi báo vụ chết người từ một căn hộ chung cư trên phố Bishan, Singapore. Khi tới căn hộ, cảnh sát thấy một cô gái đã tử vong. Nạn nhân là Piang Ngaih Don, 24 tuổi và mang quốc tịch Myanmar.

    Piang là người giúp việc trong gia đình bà Prema S. Naraynasamy (khi đó 58 tuổi). Gaiyathiri Murugayan (khi đó 36 tuổi), con gái của bà Prema, cũng ở nhà khi cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Hai mẹ con đều không có việc làm và ở nhà làm nội trợ. Họ khẳng định cô giúp việc đột tử.

    Quá trình điều tra, phía cảnh sát phát hiện Piang đã bị hai mẹ con chủ nhà ngược đãi và đối xử vô cùng tàn bạo. Không chỉ đánh đập, tra tấn cô bằng các dụng cụ khác nhau, họ còn không cho cô ăn, từ chối đưa cô đi khám khi bị bệnh.

    cap me con tra tan giup viec den muc tu vong voi than hinh da boc xuong
    Bà Gaiyathiri Murugayan (trái) và nữ giúp việc Piang Ngaih Don (phải). Ảnh: The Straits Times

    Đau đớn và bị hành hạ triền miên, cô gái trẻ gầy sụt đi một cách thảm hại. Khi qua đời, cô chỉ nặng 24kg.

    Theo đó, cặp mẹ con nói trên đã đánh đập, bóp cổ, tát vào mặt, sử dụng chai chứa chất tẩy rửa để đánh vào đầu. Trong quá trình làm thuê cho hai ác phụ trên, cô Piang Ngaih Don không chỉ bị tra tấn về thể xác mà còn bị bạo hành tinh thần.

    Nhóm điều tra đã rất vất vả để tìm kiếm tài liệu chứng cứ, vì trước đó hai tên thủ thạm đã cố ý cho xóa đi.

    Tuy nhiên bằng biện pháp nghiệp vụ cơ quan chức năng đã lấy lại được dữ liệu bị xóa qua đó thống kê được Prema đã gây thương tích cho Piang trong 47 lần. Gaiyathiri thường xuyên hành hạ cô giúp việc hoặc phối hợp với mẹ để tra tấn Piang. Cô ta đánh đập Piang 115 lần, với ít nhất 28 lần gây thương tích. Trong 12 ngày cuối đời, Piang phải ngủ trên sàn nhà trong tình trạng bị trói tay.

    Được biết, Kevin Chelvam, chồng của Gaiyathiri, là một cảnh sát. Sống trong cùng một căn hộ, tuy nhiên dù biết tội ác của vợ và mẹ vợ nhưng anh ta không vạch trần. Không những thế Kevin còn tiếp tay cho tội ác bằng cách tháo ổ cứng camera giấu hành vị phạm tội của mẹ vợ mình là bà Prema.

    Cơ quan công tố nhận định Gaiyathiri là người châm ngòi quá trình hành hạ người giúp việc. Gaiyathiri khai rằng vào tối ngày 25/7, cô ta và bà Prema đã đánh Piang với lý do cô giặt quần áo quá chậm. Vào sáng ngày 26/7, Gaiyathiri tiếp tục hành hung và bóp cổ người giúp việc khiến cô bất tỉnh. Vài giờ sau, Piang tử vong.

    Tại phiên tòa xét xử, cô con gái Gaiyathiri Murugayan bị cáo buộc về tội cố ý gây thương tích, vô ý gây tử vong và bị kết án 30 năm tù. Mẹ cô ta bị kết án 14 năm tù vì tội đánh đập và tra tấn. Hai người này làm đơn kháng cáo mong được giảm nhẹ tội. Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái, tòa tuyên bố giữ nguyên mức án đối với Gaiyathiri. Mới đây, tòa cũng tuyên án 17 năm tù đối với bà mẹ, tăng 3 năm so với phán quyết trước đó của tòa án.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-vach-tran-toi-ac-cua-2-me-con-chu-nha-voi-nu-giup-viec-24-tuoi-a584299.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan