+Aa-
    Zalo

    Bi kịch tình đã tan khi bạn gái quay lại với người cũ để trả thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô ấy thấy mình có lỗi nên xin lỗi em nhiều lắm. Sau đó em khuyên cô ấy nên dừng lại việc trả thù, nhưng vì ngang bướng, em giải thích rất nhiều...

    (ĐSPL) - Cô ấy thấy mình có lỗi nên xin lỗi em nhiều lắm. Sau đó em khuyên cô ấy nên dừng lại việc trả thù, nhưng vì ngang bướng, em giải thích rất nhiều, dùng cả nước mắt, và cuối cùng người nói câu chia tay là cô ấy.

    Em và cô ấy quen nhau đã 3 tháng, nhưng chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi cả 2 có tình cảm với nhau rất nhiều, em biết cô ấy đã có 2 mối tình nhưng những người đó đều đem lại đau khổ cho cô ấy. Đặc biệt là tình đầu của cô ấy, người đã làm cô ấy đau khổ nhiều nhất, cũng là người đã lấy đi đời con gái của cô ấy.

    Cô ấy đau khổ, không chịu được vì bản tính lăng nhăng của người đó, nên cuối cùng đã quyết định chia tay. Khi quen em cô ấy chia sẻ tất cả mọi thứ chuyện gì cũng đều nói cho em biết, kể cả chuyện cô ấy bị mất đi thứ đó, lúc em biết, em cũng hiểu vì sao lại như vậy, em không trách quá khứ của cô ấy, em nói với cô ấy thật lòng: "Dù quá khứ em có như thế nào anh vẫn không trách".

    Lúc đó cô ấy vui lắm, với lại lần đầu tiên em biết yêu, cũng là tình đầu của em, cô ấy hứa rất nhiều với em nói em sẽ là người cuối cùng cô ấy quen, sẽ không nói câu chia tay dù có như thế nào. Lần đầu đi chơi, em hơi ngại nên không dám nắm tay, không dám ôm, nhưng trong lần thứ 2, cô ấy còn hôn cả em nữa. Em bất ngờ lắm, chưa bao giờ em hôn ai cả, nụ hôn đầu tiên, em không quên được đó là trên biển.

    Nhưng thời gian sau, người đã làm cho cô ấy đau khổ lại muốn quay lại với cô ấy, lúc đó cô ấy nghĩ tới việc trả thù. Em cũng còn lưỡng lự, nhưng vì cô ấy, em chấp nhận cho cô ấy thử. Được 1 thời gian, cô ấy thấy mình làm vậy hơi có lỗi nên bắt đầu lừa dối em. Lúc cô ấy nói dối, em vẫn tỏ ra bình thường dù cho em rất giận, nhưng lần nào cô ấy cũng lừa dối em. Đến lúc không chịu được nữa em cũng nói nhẹ nhàng, chỉ là có chút nặng lời.

    Cô ấy thấy mình có lỗi nên xin lỗi em nhiều lắm. Sau đó em khuyên cô ấy nên dừng lại việc trả thù, nhưng vì ngang bướng, em giải thích rất nhiều, dùng cả nước mắt, và cuối cùng người nói câu chia tay là cô ấy. Em năn nỉ van xin cô ấy nhiều lắm nhưng cô ấy không chịu, em dùng mọi cách để níu kéo lại nhưng dần dần em dường như bị lãng quên.

    Đến bây giờ em vẫn yêu cô ấy, em biết cô ấy còn yêu nhưng vì chuyện trả thù, em không dám nói quay lại, em đã nói chuyện với cô ấy, xin làm lại nhưng cô ấy nói em chờ. Giờ em phải làm cách nào, làm như thế nào, để cô ấy không lãng quên em. Gần đây em nhắn tin cho cô ấy nhưng em không nhận được câu trả lời, em biết cô ấy đã xem. Nhưng ngày hôm nay, cô ấy nói đừng làm phiền nữa, em quá phiền với cô ấy. Em có nên nhắn tin không, bây giờ có quá trễ để em làm vậy không, em có giữ cô ấy được không?

    Ảnh minh họa.

    Người giữ lửa

    Cảm ơn em đã gửi tâm sự và lo lắng của mình tới cho chương trình. Như em chia sẻ thì mục đích ban đầu mà bạn gái em quay lại với người yêu cũ là để trả thù, nhưng không ngờ là mọi thứ lại đi quá đà và vượt ra khỏi tầm suy nghĩ mà em và bạn gái đã, đang vấp phải, đặc biệt là bạn gái em thì đang mù quáng khi không muốn dừng việc trả thù người yêu cũ lại, và chính điều đó đã đẩy chuyện tình cảm của hai em ra xa nhau, có nguy cơ tan vỡ.

    Vì thế, xác định một điều rõ ràng là mục đích, động cơ và hành động trả thù của bạn gái em ở đây xuất phát từ việc hận người yêu cũ đã phản bội lại tình cảm của mình cũng như đã trót trao cái "ngàn vàng" nên mới làm vậy. Chứ tình cảm quay lại với nhau không phải là tình yêu nữa đúng không? Vì sau tất cả những gì mà người yêu cũ gây ra với cô ấy thì nghĩ đi nghĩ lại tình yêu cô ấy dành cho người kia cũng rất là nhiều, yêu quá hóa ra lại thành hận, không chấp nhận được với những gì hiện tại mình có mà muốn người đó cũng phải đau khổ vì tình như mình đã từng đau khổ.

    Nhưng có lẽ ai cũng nhận thấy cách bạn gái em trả thù dường như nó quá mạo hiểm với chính cô ấy và bây giờ là hệ lụy kéo theo trong tình yêu của hai em. Và cũng thật khó để nhận biết được thực sự việc quay lại đó có phải là sự "trả thù ngọt ngào" hay không nữa. Bởi vậy khi yêu thì rất cần sự tin tưởng nhưng em cũng cần có cái nhìn sáng suốt nhất về những sự việc đã qua vá thực sự hiểu được bạn gái em đang làm gì cũng như muốn gì.

    Thêm nữa còn vấn đề là bạn gái em "nói dối" về những chuyện gì? Mục đích trả thù với việc nói dối nó có mối quan hệ như thế nào mà sự việc lại xảy ra một cách nghiêm trọng như vậy, vượt ra khỏi tầm kiểm soát và hướng ban đầu của hai em. Có rất nhiều cách để trả thù một người, và cái cách tốt nhất đó là sống thật vui vẻ, hạnh phúc, ở đây hạnh phúc không phải là khi ta đã trả thù được 1 ai đó mà hạnh phúc ta có được khi ta biết chấp nhận bước qua những cái khổ đau trong quá khứ để sống cuộc sống hiện tại và hướng nó tới tương lai đó mới là cách trả thù cao nhất.

    Còn nếu bạn gái em vẫn cứ cố chấp và lún sâu vào tư tưởng hành động trả thù ấy thì chỉ khiến cho cả ba người thêm đau khổ mà thôi. Vì thế, hãy giải thích để bạn gái hiểu được lợi hại của hành động, việc làm ấy sau cùng thì nó sẽ đi đến đâu trong khi đó lại rất có thể sẽ bỏ lỡ một người thực sự yêu thương mình phía trước. Còn nếu như với tất cả những sự nỗ lực từ em nhưng cô ấy vẫn nhất quyết làm theo ý mình thì em hãy nên tôn trọng quyết định ấy bởi cô ấy đủ trưởng thành để hiểu mình được mất ra sao khi hành động như vậy.

    Vẫn biết rằng điều đó là rất khó chấp nhận khi mà rất yêu nhưng phải rời xa, hay sẽ bị dần dần lãng quên nhưng không điều gì là quá trễ, chỉ quá trễ khi em chẳng thể hành động để bảo vệ tình yêu của mình vì đối phương đã thay đổi mà thôi. Chúc bạn gái em sớm nhận thức được cách ứng xử phù hợp trong chuyện tình cảm và hai em sớm hạnh phúc, an lành bên nhau.

    N.G.L

    Xem thêm video:

    [mecloud]O8Vgmjir64[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-tinh-da-tan-khi-ban-gai-quay-lai-voi-nguoi-cu-de-tra-thu-a136534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan