+Aa-
    Zalo

    Bị loại khỏi Cúp Quốc gia, bầu Đức vẫn hết lời khen ngợi HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bầu Đức khẳng định không bất ngờ với màn trình diễn của Xuân Trường và các đồng đội trên sân Hàng Đẫy bởi “có phải tới giờ tụi nó mới đá hay đâu mà bất ngờ”.

    Bầu Đức khẳng định không bất ngờ với màn trình diễn của Xuân Trường và các đồng đội trên sân Hàng Đẫy bởi “có phải tới giờ tụi nó mới đá hay đâu mà bất ngờ”.

    Trận tứ kết lượt về giữa CLB Hà Nội và HAGL trên sân vận động Hàng Đẫy tối nay đã kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Kết quả này khiến HAGL bị loại khỏi cúp Quốc gia-Sư tử trắng 2018 do luật bàn thắng sân khách (2 đội hoà 2-2 tại Pleiku ở trận lượt đi).

    Có được trận hòa đầu tiên sau 4 năm toàn thua trong các chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, sự thể hiện trên sân của "lũ trẻ" khiến ông bầu Đoàn Nguyên Đức vô cùng tự hào.

    Văn Toàn đã có một trận đấu bùng nổ trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Ngoisao.net

    Bầu Đức khẳng định không bất ngờ bởi “có phải tới giờ tụi nó mới đá hay đâu mà bất ngờ”. “Đừng tưởng tụi nhỏ vốn chơi dở mà bất ngờ. Chẳng qua bữa trước HAGL bị đuổi người nên chúng nó mới thua 0-5 thôi chứ kết quả này chẳng hề khiến tôi bất ngờ. Lần trước HAGL vỡ trận nên mới thua, mà đã vỡ trận thì thua 0-5 hay 0-10 cũng không khác gì nhau”, bầu Đức nói.

    Tôi đã bảo rồi mà, đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”, bầu Đức hào hứng nói và cho biết những tiến bộ của HAGL thời gian qua nhờ Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc.

    Ngoài ra, HLV HAGL - ông Dương Minh Ninh đã thể hiện rõ sự tiếc nuối với kết quả này. Theo ông Dương Minh Ninh, nếu tiền đạo Rimario tận dụng cơ hội tốt hơn trong hiệp 2, đội khách đã có thể đánh bại CLB Hà Nội để đi tiếp.

    HLV Dương Minh Ninh cũng phủ nhận việc các cầu thủ HAGL “câu giờ” sau khi dẫn trước CLB Hà Nội 1-0 từ phút 47. “Khán giả có thể thấy rõ chúng tôi không câu giờ. Trên sân khi có va chạm, cầu thủ nằm xuống sân là bình thường. Chúng tôi không cổ suý cầu thủ câu giờ”- HLV Dương Minh Ninh nói.

    Như vậy, hiện tại HAGL chỉ còn một mục tiêu duy nhất là lọt vào top đầu V-League 2018. Và với những gì đội bóng phố núi thể hiện trong trận đối đầu với Hà Nội vừa qua, đây có lẽ không phải một mục tiêu quá xa vời.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-loai-khoi-cup-quoc-gia-bau-duc-van-het-loi-khen-ngoi-hagl-a229742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan