+Aa-
    Zalo

    Bị lúa đè, 1 người chết, 3 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do lúa quá nhiều và đè ập xuống rất mạnh nên công tác ứng cứu gặp khó khăn khiến anh Vũ tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương.

    (ĐSPL) - Do lúa quá nhiều và đè ập xuống rất mạnh nên công tác ứng cứu gặp khó khăn khiến anh Vũ tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương.

    Theo thông tin trên báo An Giang, vụ tai nạn lao động xảy ra vào sáng 3/8, tại kho lúa của ông Ngô Quang Trường, ấp Thượng 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, An Giang.

    Vào thời điểm trên, các công nhân gồm: Phan Văn Thạnh (36 tuổi), Trần Hữu Trường Sơn Vũ (25 tuổi), Ngô Văn Uôl (47 tuổi) và Ngô Văn Hồ (27 tuổi, ngụ xã Phú Thọ, Phú Tân) và nhiều người khác đang cân lúa thì bất ngờ bị đống lúa cao hơn 4m đổ xuống, đè trúng nhóm người khiến anh Vũ tử vong tại chỗ. Riêng 3 anh Thạnh, Uôl và Hồ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

    Anh Hồ nằm trong phòng hồi sức sau khi phẩu thuật xong. Ảnh: Bửu Đấu

    Nguồn tin trên báo Tuổi trẻ cho hay, ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người dân khu vực và công nhân vác lúa đã chạy lại ứng cứu nhưng do lúa quá nhiều và đè ập xuống rất mạnh nên xảy ra hậu quả trên.

    Trao đổi trên báo này, bác sĩ Nguyễn Minh Hải - trưởng khoa chấn thương chỉnh hình cho biết, lúc nhập viện các bệnh nhân này đều bị thương nặng. Bệnh nhân Thạnh bị gãy 1/3 cẳng chân phải và đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật kết hợp xương. Còn bệnh nhân Hồ thì bị gãy độ 3B, tức gãy 1/3 giữa hai xương cẳng chân phải. Các bác sĩ đã mổ xong tối qua.

    Riêng bệnh nhân Uôl bị gãy đốt sống thắt lưng L1. Khi được các y, bác sĩ đã cho nẹp thắt lưng và chuyển lên khoa chấn thương chỉnh hình thì gia đình ông Uôl tự xin ra viện để chuyển lên TP HCM điều trị tiếp.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]l3BuusloWk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lua-de-1-nguoi-chet-3-nguoi-bi-thuong-a142540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thế nào là bệnh lao phổi?

    Thế nào là bệnh lao phổi?

    (ĐSPL) - Lao phổi là thể lao hay gặp nhất, chiếm tới 80\% các trường hợp mắc lao. Trung bình một bệnh nhân lao nếu không được điều trị sẽ lây cho khoảng 10 người.