+Aa-
    Zalo

    Bí mật đằng sau nụ cười “toả nắng” của dàn sao Showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nụ cười là tiền đề của vẻ đẹp hình thức, thần thái con người và khởi đầu nơi bất kì mối quan hệ xã hội nào, hơn nữa, có được một nụ cười với hàm răng trắng bóng

    Nụ cười là tiền đề của vẻ đẹp hình thức, thần thái con người và khởi đầu nơi bất kì mối quan hệ xã hội nào, hơn nữa, có được một nụ cười với hàm răng trắng bóng, đều tăm tắp nghĩa là bạn đang sở hữu một tài sản vô giá – một cánh cửa đẹp dẫn bước đến tâm hồn.

    Dàn sao Showbiz Việt trong buổi khai trương cơ sở mới của Nice Smile

    Đối với các ca sĩ, nghệ sĩ thì sở hữu một nụ cười toả sáng, rạng ngời là điều được đặc biệt quan tâm và chú ý. Có bao giờ bạn tự hỏi rằng “đằng sau nụ cười khiến hàng triệu con tim thổn thức của các thần tượng như Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP... là do đâu?”

    Có thể dễ dàng nhận ra những vị khách đặc biệt của Nice Smile

    Với thương hiệu, chất lượng uy tín hàng đầu đã được khẳng định. Nha khoa thẩm mỹ Nice Smile tự hào là nơi “thay răng” cho hầu hết các ngôi sao “hạng A” như Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Will, Bảo Anh, Xuân Lan…

    Sơn Tùng MTP luôn đặt trọn niềm tin vào Nice Smile

    Noo Phước Thịnh…

    Soobin Hòang Sơn

    Trao đổi với phóng viên nhân dịp khai trương cơ sở mới của Nice Smile, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ “Nice Smile không chỉ mang lại cho Hưng hàm răng chắc khoẻ và đẹp như hiện tại, Mà có thể nói Nice Smile đã giúp Hưng có một bước thay đổi lớn, Hưng luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc mỗi lần quay trở lại đây”

    Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng Thu Trang - giám đốc NKTM Nice Smile.

    Cùng quan điểm giống Mr Đàm, Sơn Tùng MTP và Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy rất tuyệt vời khi đến với Nice Smile và khẳng định sẽ luôn đồng hành, ủng hộ Nice Smile trong thời gian tới.

    Có thể nói Nice Smile không chỉ mang lại cho những vị khách đặc biệt một nụ cười “vạn người mê” mà nơi đây còn là sự uy tín, trách nhiệm và tận tâm đối với tất cả khách hàng, những ngôi sao thần tượng của các bạn đã đặt niềm tin tại đây, còn bạn thì sao?

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dang-sau-nu-cuoi-toa-nang-cua-dan-sao-showbiz-viet-a228207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.