+Aa-
    Zalo

    Bí mật gây sốc trong ngôi nhà 100 tuổi khiến cả gia đình "ngại" đi lại vào ban đêm

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của một căn phòng bí ẩn trong ngôi nhà 100 tuổi đã khiến những thành viên gia đình sống trong sự bất an.

    Theo The Sun, trong một video được chia sẻ trên chủ đề subreddit/r/weird cực kỳ nổi tiếng của diễn đàn Reddit, một người phụ nữ tên là Lydia đã tiết lộ với cư dân mạng về điều bí mật gây sốc trong một căn phòng bí ẩn sau cánh cửa gỗ cũ kỹ trong ngôi nhà mà gia đình cô mới chuyển đến ở.

    Lydia vừa mới chuyển đến ngôi nhà đã hơn 100 năm tuổi ở thành phố New York (Mỹ). Ngôi nhà này chứa đầy những điều thú vị nhưng không có gì hấp dẫn hơn một căn phòng bí mật nằm đằng sau cánh cửa gỗ cũ kỹ.

    bi mat gay soc trong ngoi nha 100 tuoi su xuat hien cua 1 can phong bi an 425 x 768 px
    Căn phòng bí ẩn được phát hiện. Ảnh: The Sun

    Lydia nói: "Cánh cửa ở trong tủ của em tôi và con bé cho rằng đó là một chiếc tủ thông thường. Trước đây, con bé đã cố mở nó nhưng cửa và chốt đều bị lỏng, sợ nếu cố mở nó ra thì sẽ gãy”.

    Sau nhiều ngày sống trong sự tò mò, Lydia quyết định mở cánh cửa.

    Trước sự bàng hoàng và kinh hoàng của mọi người, cả gia đình tìm thấy một chiếc túi ngủ đã qua sử dụng, một chiếc ba lô màu đen và một số thức ăn bỏ đi trong căn phòng nhỏ trông bừa bộn và bẩn thỉu. Trong ba lô có những lon bia cũ và chai thuốc.

    Sau khi xem xét, cả gia đình Lydia nhanh chóng đi đến kết luận rằng chắc chắn có ai đó đang rình mò trong nhà của họ.

    Mới năm ngoái, một người đàn ông đã bị bắt quả tang đang sống trong nhà của một cặp vợ chồng khi họ đi du lịch về vì anh ta được cho là muốn "chơi trò bác sĩ" với họ. Người đàn ông này bị bắt sau khi bày dao kéo ra và hỏi liệu anh ta có thể khiến cặp đôi trở nên hoàn hảo hay không.

    Tuy nhiên, Lydia nghi ngờ phán đoán đó và muốn nhìn nhận nó theo cách nhẹ nhàng hơn.

    Cô nói: "Tôi đoán là một thiếu niên đã tìm thấy căn phòng và sử dụng nó như một nơi ẩn náu cho những thứ mà cậu ta có thể không muốn cha mẹ tìm thấy".

    Sự nghi ngờ của Lydia càng tăng khi sau khi xem xét kỹ hơn, cô tìm thấy giấy gói bao cao su cũ, tạp chí khiêu dâm và một tấm nệm bẩn.

    Hai em gái của Lydia không còn tin rằng đây chỉ là nơi ẩn náu cũ và họ cảm thấy không thoải mái khi sống trong ngôi nhà này nữa.

    bi mat gay soc trong ngoi nha 100 tuoi su xuat hien cua 1 can phong bi an 425 x 768 px1

    Lydia tìm thấy giấy gói bao cao su cũ, tạp chí khiêu dâm và một tấm nệm bẩn. Ảnh: The Sun

    Theo tờ Newsweek, Lydia tiếp tục nói: "Các em tôi khá sợ hãi và ghét phải đi trong nhà vào ban đêm".

    Gia đình cũng tìm thấy một cuốn lịch cũ có niên đại từ năm 1980. Nó giúp xoa dịu phần nào nỗi sợ hãi vì cho thấy cánh cửa bí mật đã không được sử dụng trong một thời gian.

    Bài đăng của Lydia đã nhận được hơn 12.000 lượt thích và 1.100 người đã bày tỏ quan điểm về khám phá thú vị này.

    Rất nhiều bình luận đưa ra những gợi ý thông minh về việc Lydia nên cải tạo lại căn phòng như một căn hộ studio và đăng thông báo cho thuê trên Airbnb. Trong khi đó, nhiều người tỏ ra hoang mang trước việc tấm nệm vừa khít với cánh cửa nhỏ.

    Khi được hỏi tại sao bài đăng trên Reddit lại gây sốt đến vậy, cô nói: "Tôi đoán mọi người chỉ thích nhìn thấy những điều kỳ lạ đáng sợ xảy ra với người khác. Chúng tôi chuyển đến đây khoảng hai tuần trước và chúng tôi thậm chí chưa bao giờ tận mắt nhìn thấy ngôi nhà trước khi chuyển đến. Vì vậy tôi hy vọng đó là khám phá bất ngờ cuối cùng".

    Cách đây 3 năm, Julia Henning, một cô gái đến từ California, Mỹ trong một lần khi đang dọn dẹp, cô tình cờ phát hiện ra một cánh cửa kỳ lạ trên nền nhà.

    bi mat gay soc trong ngoi nha 100 tuoi su xuat hien cua 1 can phong bi an dspl
    bi mat gay soc trong ngoi nha 100 tuoi su xuat hien cua 1 can phong bi an dspl1

    Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước màn khám phá đầy thú vị này song vẫn có người khuyến gia đình này nên chuyển đến chỗ khác ở. Ảnh sưu tầm

    Khi mở nó, cô phát hiện ra một cái cầu thang hẹp dẫn xuống một căn hầm bí mật tối đen bên dưới.

    Trong không gian bí mật dưới nhà, cô tìm thấy những món đồ như giá gỗ để đồ, một cái móc nhỏ bí ẩn treo trên trần nhà và một tờ giấy cảnh báo in bằng mực đỏ.

    Trên tường của căn hầm, có hai cái tên "Joe" và "John" với một biểu tượng màu đen bên dưới. Julia không thể hiểu ý nghĩa của biểu tượng này và không rõ vì sao những cái tên này lại xuất hiện ở đó. Trên tờ giấy cảnh báo, có ghi ngày nhà được diệt mối vào ngày 7/6/1993, tức là cách đây 30 năm.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-gay-soc-trong-ngoi-nha-100-tuoi-khien-ca-gia-dinh-ngai-di-lai-vao-ban-dem-a596240.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan