+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà "phát điên" khi cô gái biến căn phòng cho thuê thành "núi rác" hôi thối

    (ĐS&PL) - Trước những lời phàn nàn của hàng xóm và sự trây ì của cô gái thuê nhà, chủ trọ đành phải đến căn phòng và bàng hoàng trước cảnh "núi rác" đầy mùi thối nồng nặc.

    Theo Sohu, Artter Ratcha - một người cho thuê nhà ở Thái Lan, đăng một video lên mạng xã hội. Hình ảnh được ghi lại khi anh bước vào căn hộ cho thuê cho thấy toàn bộ không gian này là một bãi rác.

    chu nha phat dien khi co gai bien can phong cho thue thanh nui rac hoi thoi

    Cảnh tượng kinh hoàng ở căn hộ cho thuê. Ảnh: Sohu

    Quần áo nhàu nát vương vãi trên sofa, sàn nhà đầy chai lọ rỗng, túi nylon và rác thải. Có cả một mớ cốc chén, bát đũa đã sử dụng vẫn còn đồ ăn thừa trong đó, nhiều thứ đã mốc đen, ruồi muỗi bu đầy.

    Artter Ratcha cho biết căn phòng bốc mùi hôi thối nồng nặc. Bất lực trước cảnh này, anh phải thuê người đến dọn dẹp, nhưng tình trạng ô nhiễm ở đây tồi tệ đến nỗi người đến dọn nhà cũng buồn nôn.

    Khi phần lớn rác được lấy đi, sàn nhà mới lộ ra với đầy nước bẩn, các đồ đạc như ghế sofa, TV, giường... hư hỏng và dính rất nhiều lông mèo.

    chu nha phat dien khi co gai bien can phong cho thue thanh nui rac hoi thoi1

    Chủ nhà bất lực trước cảnh hoang tàn, hôi thối. Ảnh: Sohu

    Người chủ cho biết, cô gái thuê căn phòng này đã không trả tiền nhà đúng hạn suốt 8 tháng. Cô cũng bị rất nhiều hàng xóm khiếu nại, than phiền vì nuôi mèo trong nhà dù điều này không được phép.

    Nghe phản ánh, Artter Ratcha giận dữ đưa ra một mốc thời gian để cô gái đưa con mèo đi, đồng thời cảnh báo rằng nếu quá hạn, cô sẽ bị phạt  5.000 baht (khoảng 3,3 triệu đồng) và sau đó với mỗi ngày chậm trễ, cô sẽ phải mất thêm 1.000 baht (gần 700 nghìn đồng).

    Tuy nhiên, vị khách thuê nhà này liên tục xin gia hạn, cuối cùng Atraza không thể chờ đợi thêm nữa, phải vào tận căn hộ cho thuê để tìm hiểu, và kinh hãi trước cảnh tượng mình chứng kiến.

    chu nha phat dien khi co gai bien can phong cho thue thanh nui rac hoi thoi2

    Ghế, giường, đồ đạc đều hư hỏng nặng. Ảnh: Sohu

    Phải mất 4 giờ đồng hồ dọn dẹp cật lực, nhân viên vệ sinh mới đưa được căn nhà trở về trạng thái gần như ban đầu.

    Chủ nhà đã đăng đoạn video ghi lại cảnh tượng trong căn phong và khiến nhiều cư dân mạng sốc nặng. Họ không thể tưởng tượng một cô gái trẻ có thể ở bẩn khủng khiếp đến như vậy.

    Nhiều người ái ngại cho Atracha và khuyên anh rút kinh nghiệm, bổ sung một điều khoản vào hợp đồng thuê nhà, đó là chủ nhà sẽ đến kiểm tra nhà hàng tháng về vấn đề vệ sinh.

    Có thể thấy, việc chủ nhà bắt gặp khách thuê sống cùng núi rác trong các căn phòng không hề hiếm. Trước đó, NY Post từng đưa tin, Anh Tạ, một người sống ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã vô cùng sửng sốt khi bước vào căn hộ chung cư mà mình cho một phụ nữ thuê. Người khách trọ này đã không đổ rác trong hơn một năm.

    chu nha phat dien khi co gai bien can phong cho thue thanh nui rac hoi thoi3

    Cô gái dường như không bận tâm đến đống rác xung quanh mình. Ảnh: NY Post

    chu nha phat dien khi co gai bien can phong cho thue thanh nui rac hoi thoi 487 x 768 px

    Căn hộ này không khác gì một bãi rác thu nhỏ. Ảnh: NY Post

    Rác trong nhà chất cao đến tận cửa sổ và bốc mùi hôi thối. "Mùi hôi bốc ra từ đống rác là thứ tồi tệ nhất tôi từng gặp phải, tôi tưởng rằng mình sẽ nôn mửa khi ở đó", anh Tạ kể lại và cho biết thêm, thùng rác thậm chí còn tồi tệ hơn so với những gì đoạn video ghi lại. Anh đã thuê người dọn sạch một số rác kinh tởm hơn trước khi quay clip.

    Sau 5 giờ thu gom rác, căn hộ cuối cùng đã sạch sẽ. Cô gái thuê nhà được phép ở lại thêm một vài ngày để tìm nơi ở mới cũng như hoàn thành một số khoản bồi thường tài chính theo hợp đồng.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-phat-dien-khi-co-gai-bien-can-phong-cho-thue-thanh-nui-rac-hoi-thoi-a594751.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan