+Aa-
    Zalo

    Bí mật trở về sau 4 năm đi Nhật, con gái hóa trang “thử lòng mẹ” và cái kết xúc động

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ video người mẹ ở Bắc Giang bật khóc nức nở khi nhận ra con gái từ Nhật Bản bất ngờ trở về đón Tết.

    bi-mat-tro-ve-sau-4-nam-lao-dong-o-nhat-con-gai-hoa-trang-thu-long-me-va-cai-ket-xuc-dong.mp4

    Theo tạp chí Sao Star, cô gái đi Nhật Bản suốt thời gian dài quyết định về nhà thăm mẹ nhưng không báo trước để tạo bất ngờ. Sau khi về tới Việt Nam, cô gái cùng người bạn quay clip liền đi thẳng đến nơi mẹ đang bán hàng để "thử lòng" mẹ. 

    Cô gái đội mũ, bịt kín mặt và lại gần hỏi mua một ít tôm, ít cá. Người mẹ không hề hay biết đó là con gái nên vẫn vô tư tư vấn, sau khi cô gái chốt mua các món hàng, người mẹ tính tiền như thường lệ.

    Tiếp đó, cô gái trả bằng tiền Nhật Bản khiến người mẹ ngờ ngợ và bắt đầu hỏi thăm: "Đây là tiền gì đấy?", người mẹ hỏi.

    "Tiền Nhật cô ạ", cô gái trả lời.

    "Tiền Nhật à? Cháu con cái nhà ai đấy?", người mẹ hỏi tiếp.

    Lúc này, cô gái vội ôm chặt lấy mẹ rồi nghẹn ngào hỏi: "Mẹ không nhận ra con à?". Cứ thế, cả hai mẹ con cùng ôm nhau khóc nức nở giữa chợ. Thậm chí, do quá bất ngờ, người mẹ chẳng thể nói gì nên lời, chỉ biết ôm con gái rồi lại đưa tay lau nước mắt.

    Đến khi người bạn hàng bên cạnh nhìn thấy và hỏi thăm xem có chuyện gì, người mẹ mới lên tiếng giải thích: "Hằng con gái chị mới về". Lúc này, người bạn hàng cũng reo lên đầy vui mừng: "Ôi trời ơi, Hằng nó lừa mẹ nó".

    Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước khoảnh khắc đoàn tụ đầy bất ngờ này của hai mẹ con.

    "Những video theo trend này, xem lần nào cũng nghẹn ngào. Thương bố mẹ nhiều quá";

    "Có ai để ý cái cặp lồng cơm của mẹ bạn ấy không, thương mẹ vất vả bộn bề, sự hi sinh chịu đựng vất vả của mẹ, con cái chỉ cần ngoan khoẻ mạnh là mẹ vui lòng rồi";

    "Thật sự mình là con trai, mà sao xem những video như này cứ tự nhiên rơi cả nước mắt", là những bình luận mà cư dân mạng để lại. 

    Theo thông tin trên báo Dân trí, nhân vật chính trong video là chị Hằng (sống tại Nhật Bản) và bà K. (sống tại Bắc Giang). Không chỉ ra chợ gây bất ngờ cho mẹ, trong lần về Việt Nam dịp Tết năm ngoái, cô còn vờ mua hàng của bố và ghi lại cảm xúc đặc biệt của con gái. 

    Những đoạn video nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội, thu hút từ 2 đến gần 5 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận. 

    "Những video đó tôi quay để tạo bất ngờ cho gia đình, đăng tải vào ngày 6/1/2023, không ngờ được mọi người quan tâm", chị Hằng kể hôm đó từ tỉnh Toyama về Việt Nam chơi Tết 2 tháng rồi sau đó quay lại Nhật Bản. 

    Chị Hằng sang Nhật Bản theo diện thực tập sinh, lần đầu về Việt Nam sau 3 năm 9 tháng xa nhà. Gia đình có 4 chị em đều đã lập gia đình và đi làm xa, chỉ còn vợ chồng bà K. nương tựa vào nhau. 

    "Đáng lẽ hết 3 năm sẽ được về một lần nhưng do dịch Covid-19 nên tôi lùi lịch đúng dịp Tết", chị nói thương bố mẹ nên tranh thủ thời gian về nhà tạo niềm vui bất ngờ. 

    Do hôn nhân đổ vỡ, một trong hai người con được chị gửi nhờ bố mẹ chăm sóc. Từ ngày chị sang Nhật, mỗi ngày hai mẹ con đều nói chuyện qua điện thoại. Khi chị về quê, do thay đổi cách ăn mặc, cả bố mẹ và con gái đều không nhận ra. 

    Chị Hằng bất ngờ khi những video này được chia sẻ lại sau gần một năm, nói rất nhớ nhà và muốn bỏ tất cả để trở về trong vòng tay bố mẹ. 

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-tro-ve-sau-4-nam-di-nhat-con-gai-hoa-trang-thu-long-me-va-cai-ket-xuc-dong-a605530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan