+Aa-
    Zalo

    Bị nghi biết trước giải thưởng, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc băng rôn cổ vũ cho tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết đã dấy lên nghi vấn cô cùng người nhà biết trước kết quả.

    Chiếc băng rôn cổ vũ cho tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết đã dấy lên nghi vấn cô cùng người nhà biết trước kết quả.

    Tối ngày 20/11, Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc bằng đêm chung kết kéo dài 4 tiếng với nhiều phần thi hấp dẫn khác nhau. Dựa trên nỗ lực của các thí sinh trong suốt thời gian qua cũng như phần thể hiện hết mình của những cô gái trong đêm trung kết, ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam đã chọn được ba gương mặt sáng giá cho các ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2.

    Cụ thể, danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp Thanh Hóa Đỗ Thị Hà, trong khi Phạm Ngọc Phương Anh là Á hậu 1 và Nguyễn Lê Ngọc Thảo là Á hậu 2. Tuy nhiên, nhiều người dù đánh giá cao nhan sắc của tân Hoa hậu nhưng cho rằng phần thi ứng xử của cô chưa thuyết phục.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo trong buổi họp báo sáng ngày 21/11.

    Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chú ý tới tấm băng rôn với dòng chữ “Tự hào hương sắc xứ Thanh” được gia đình nàng Hậu treo ngay dưới dân khấu, ngay lập tức dấy lên tin đồn mua – bán giải. Một số dân mạng thắc mắc liệu Đỗ Thị Hà và người nhà đã biết trước kết quả nên mới chuẩn bị tấm băng rôn cổ vũ như vậy.

    Người đẹp sinh năm 2001 cũng vướng phải tin đồn có mối quan hệ họ hàng với người trong ban tổ chức khi dân mạng nhận thấy cô được ban tổ chức ưu ái hơn các thí sinh khác ngay từ vòng thi phụ.

    Băng rôn cổ vũ tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Đối mặt với nghi vấn này, tân Hoa hậu trong buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM vào sáng 21/11 đã thẳng thắn chia sẻ: “Em rất vui khi được hỏi câu này, bởi nó là cơ hội để em được chia sẻ suy nghĩ của mình. Trong đêm chung kết băng rôn “Hoa hậu xứ Thanh” không phải là do gia đình em biết em sẽ trở thành hoa hậu. Thật ra, em không nghĩ mình có thể đi sâu đến vậy. Nhưng, em rất vui khi có băng rôn đó.

    Em hiểu là mọi người yêu quý mình. Trong đêm chung kết, dù như thế nào thì với những người ở quê hương em, em vẫn sẽ là hoa hậu. Em rất vui khi có thể khiến mọi người tự hào về bản thân".

    Bà Phạm Kim Dung – Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về chiếc băng rôn, cho răng đây là chuyện dễ hiểu: “Băng rôn chuyện của Hà cũng như Việt Nam đi thi đấu, chưa biết vô định hay không nhưng mình cũng làm bảng trước đã. Dù chưa thi đấu thì cũng cứ tự tin mình thắng đã".

    Trong khi đó, ông Lê Xuân Sơn – Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định: "Không thí sinh nào có thể dựa vào quan hệ đồng hương hay bất cứ mối quan hệ nào có thể với trưởng BTC cũng như bất kỳ thành viên nào của BTC, BGK để có thể nhận được ưu ái nào đó từ cuộc thi. Xin lưu ý là cuộc thi còn có một thí sinh người Thanh Hoá khác là Nguyễn Thị Phượng".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-biet-truoc-giai-thuong-tan-hoa-hau-viet-nam-2020-noi-gi-a346820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan