+Aa-
    Zalo

    Bị nghi trộm chó, nam thanh niên thắt cổ tự tử?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có những tin nhắn rất đáng nghi ngờ, theo người nhà nạn nhân nội dung tin nhắn có hàm ý là: “Tôi không ăn trộm chó, cũng không ăn thịt chó, đừng đổ lỗi cho tôi”.

    (ĐSPL) - Có những tin nhắn rất đáng nghi ngờ, theo người nhà nạn nhân nội dung tin nhắn có hàm ý là: “Tôi không ăn trộm chó, cũng không ăn thịt chó, đừng đổ lỗi cho tôi”.
    Ngày 9/6, gia đình ông Đặng Đức Cảnh, ở phường Thủy Biều, thành phố Huế đang làm lễ tang cho con trai  Đặng Đức H., 29 tuổi treo cổ tự vẫn tại phòng tắm.
    Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 16h30’ ngày 8/6, tại phòng tắm của gia đình, anh Đặng Đức H., đã dùng dây treo cổ tự vẫn. Trước khi tự tử, anh H., đã để lại một lá thư tuyệt mệnh ghi rõ cái chết: “Sau khi con mất, ba mẹ hãy rải thật nhiều hoa trắng đầy nắm mộ cho con. Ba cố gắng tập xe máy mà đi... sau khi con mất, ba mẹ hãy giúp con trả những khoản nợ mà con mắc của người ta...”. Hiện lá thư tuyệt mệnh và điện thoại cá nhân của H., đã được bàn giao cho công an điều tra làm rõ.
    Bị nghi trộm chó, nam thanh niên thắt cổ tự tử?
    Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân
    Qua kiểm tra tin nhắn điện thoại của anh H., có những tin nhắn rất đáng nghi ngờ, theo người nhà nạn nhân nội dung tin nhắn có hàm ý là: Tôi không ăn trộm chó, cũng không ăn thịt chó, đừng đổ lỗi cho tôi.
    Nhiều người dân ở gần nhà H., cho biết, từ trước đến giờ H., là người rất ngoan hiền, chưa bao giờ ăn trộm của ai cái gì, có thể do ai đó nghi ngờ H. là "cẩu tặc", quá uất ức nên anh H. treo cổ tự tử.
    Bị nghi trộm chó, nam thanh niên thắt cổ tự tử?
    Bố nạn nhân đau buồn trước cái chết của con trai
    Gia đình ông Cảnh sống trong căn nhà cấp 4, ở phường Thủy Biều. Hiện hoàn cảnh hết sức khó khăn, thuộc một trong những hộ nghèo của phường.
    Nguyên nhân cái chết của H., hiện vẫn đang được cơ quan điều tra công an TP. Huế làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-trom-cho-nam-thanh-nien-that-co-tu-tu-a36178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tra tấn kẻ trộm như thời trung cổ: Khi tội ác nhân danh công lý

    Tra tấn kẻ trộm như thời trung cổ: Khi tội ác nhân danh công lý

    (ĐSPL) - Những clip, hình ảnh về việc bắt trói, tra tấn ăn trộm như thời trung cổ lan truyền tràn lan trên mạng. Họ cho rằng họ đang dạy cho những người ăn cắp một bài học, nhưng lại quên rằng mình đang khiến cái “ác” trong mình trỗi dậy, hành vi này còn đáng lên án hơn cả những người trộm cắp kia.