+Aa-
    Zalo

    Bị nhầm thành ông nội của con, người đàn ông chi tiền “khủng” để căng da mặt và cái kết gây choáng

    (ĐS&PL) - Mặc cảm với những nếp nhăn ở tuổi 40, người đàn ông quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ trung hơn, tuy nhiên cái kết anh nhận được khiến nhiều người phải cười bò.

    Mới đây, câu chuyện về người đàn ông sẵn sàng chi số tiền khủng để phẫu thuật thẩm mỹ, giúp mình trẻ hơn đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Người đàn ông trong câu chuyện trên là anh Vương, 40 tuổi, đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Do đã vào tuổi "tứ tuần" nên lúc nào anh Vương cũng lo sợ vẻ ngoài của mình xấu xí, có nhiều nếp nhăn. Mặc cảm lớn nhất với anh là làn da đã bị lão hóa, chảy xệ, mất thẩm mỹ.

    Anh Vương chia sẻ, do anh kết hôn muộn, cùng với ngoại hình già hơn tuổi nên khi đi đón con, anh luôn nhận được nững câu hỏi như: "Ông đi đón cháu à?". Điều đó khiến anh vô cùng buồn bã.

    Quá chán nản, anh Vương quyết định tìm đến một cơ sở thẩm mỹ có phương pháp xóa nhăn, với mong muốn gương mặt trẻ trung hơn so với tuổi. Sau khi nghe tư vấn của bác sĩ, anh đã quyết định "xuống tay" đầu tư 50.000 NDT (gần 170 triệu đồng) với phương pháp phẫu thuật căng da mặt.

    Để tạo bất ngờ cho vợ, anh Vương nói rằng sẽ đi công tác vài ngày rồi sẽ trở về.

    bi nham thanh ong noi cua con nguoi dan ong chi tien khung de cang da mat va cai ket gay choang3
    Anh Vương trước khi phẫu thuật.

    Sau khi được gây mê, anh được đưa vào phòng mổ. Sau quá trình phẫu thuật kéo dài vài giờ đồng hồ, cuối cùng cũng thành công, nhưng anh Vương cần vài ngày để hồi phục.

    Trong quá trình dưỡng sức, anh Vương cảm thấy hồi hộp, mong muốn nhìn thấy gương mặt mới của mình. Anh còn lấy ra một tấm ảnh của mình từ khi anh 20 tuổi để so sánh, hy vọng rằng "tuổi thanh xuân sẽ trở lại".

    Sau nhiều ngày chờ đợi, đến lúc anh Vương được tháo miếng băng định hình. Tuy nhiên, anh bất ngờ im lặng...

    Trong gương, anh Vương có một khuôn mặt "baby" khó đỡ, toàn bộ nếp nhăn đã biến mất, anh trông giống như một cậu bé mới lớn đang bước vào tuổi trưởng thành.

    "Thật sự hiệu quả, toàn bộ nếp nhăn đã biến mất, trông anh thật trẻ", bác sĩ động viên anh Vương.

    bi nham thanh ong noi cua con nguoi dan ong chi tien khung de cang da mat va cai ket gay choang1
    Gương mặt "baby" của anh Vương sau khi phẫu thuật.

    Anh Vương cảm thấy hoàn toàn thất vọng và buồn bã với ngoại hình hiện tại. Anh hy vọng rằng các bác sĩ có thể thực hiện một ca phẫu thuật khác để giúp anh trở lại với diện mạo tự nhiên hơn. Tuy nhiên, do phẫu thuật vừa mới được thực hiện, anh cần ít nhất một tháng để hồi phục.

    Trong thời gian chờ đợi ca phẫu thuật tái tạo, anh luôn trong tình trạng lo lắng và bối rối. Trong suốt thời gian đó, anh suy nghĩ lại về quyết định của mình và nghĩ cách đối phó khi người ngoài sẽ soi xét ngoại hình của mình.

    bi nham thanh ong noi cua con nguoi dan ong chi tien khung de cang da mat va cai ket gay choang
    Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của ông Vương.

    Sau khi hình ảnh của anh vương được đăng trải trên mạng xã hội, dân tình được một phen dở khóc dở cười. Nhiều người đã để lại bình luận trêu cười anh Vương:

    "Số tiền này được đầu tư đúng chỗ đấy chứ"

    "Liệu các thiết bị điện tử còn nhận dạng khuôn mặt của anh không?", một số bình luận của cư dân mạng.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nham-thanh-ong-noi-cua-con-nguoi-dan-ong-chi-tien-khung-de-cang-da-mat-va-cai-ket-gay-choang-a598486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có nên cho người bệnh nhịn ăn trước và sau khi phẫu thuật?

    Có nên cho người bệnh nhịn ăn trước và sau khi phẫu thuật?

    Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như tăng nhu động ruột, tăng khả năng lành vết thương, tăng kháng thể sinh ra từ ruột… Thông tin được chia sẻ tại buổi tập huấn “Chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho người bệnh” do Vinamilk và các nhãn hàng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold; sữa chua uống Probi, sữa chua ăn Vinamilk đồng hành cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức tại TPHCM hôm 21/10.