+Aa-
    Zalo

    Bị nhóm bạn đánh phải nhập viện, nam sinh Quảng Bình bỏ lỡ kỳ thi vào lớp 10

    (ĐS&PL) - Nam sinh T.V.V ở Quảng Bình bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện điều trị, dẫn đến không thể tham gia kỳ thi vào lớp 10.

    Theo VTC News, ngày 7/6, đại diện UBND xã Hưng Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, địa phương vừa xảy ra việc nam sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện. Nạn nhân được xác định là em T.V.V. (SN 2008, học sinh lớp 9C Trường THCS Hưng Thủy).

    Trước đó, ngày 3/6, trong tiệc chia tay, em V. xích mích với một số bạn cùng trường, sau đó bị đánh hội đồng, dẫn đến bị thương phải nhập viện. Do tinh thần hoảng loạn và bị một số thương tích nên nam sinh đã bỏ lỡ kỳ thi vào lớp 10 THPT diễn ra hôm 7/6.

    bi nhom ban danh phai nhap vien nam sinh quang binh bo lo ky thi vao lop 10
    Trường THCS Hưng Thủy nơi em V. theo học. Ảnh: VietNamNet

    Sau khi nắm được thông tin về vụ việc, chính quyền địa phương đã làm việc với đại diện Trường THCS Hưng Thủy, phụ huynh, học sinh và các ban, ngành, đoàn thể, đồng thời giao Công an xã Hưng Thủy lập hồ sơ xử lý vụ việc.

    Nhóm học sinh đánh em V. nhập viện đang tham gia thi vào lớp 10 nên sau kỳ thi này, cơ quan chức năng sẽ mời lên làm việc để có biện pháp xử lý theo quy định

    Liên quan đến vụ việc, VietNamNet dẫn lời ông Võ Danh Thuấn, Chủ tịch UBND xã Hưng Thủy cho hay: “Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã đã tiến hành củng cố hồ sơ, ban đầu giao cho công an xã mời các cháu lên lấy lời khai, giao cho gia đình giáo dục. 

    Về Ban giám hiệu nhà trường, xã đã yêu cầu làm báo cáo giải trình vào sáng 6/6. Việc này công an huyện Lệ Thủy cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ, khi có kết quả chính thức phía công an sẽ cung cấp”. 

    Ông Võ Danh Thuấn thông tin thêm, nhóm bạn đánh em V. có 8 em. Hiện tại, nam sinh bị đánh đang phải vào Huế điều trị vì tinh thần hoảng loạn.

    Trong khi đó, Công an huyện Lệ Thủy cho biết, đơn vị cũng nắm được thông tin nêu trên và đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Quảng Bình.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhom-ban-danh-phai-nhap-vien-nam-sinh-quang-binh-bo-lo-ky-thi-vao-lop-10-a578117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan