+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng ngay trong lớp: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã nhắc nhở, thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật là hạ một bậc hạnh kiểm với các học sinh đánh hội đồng bạn ngay trong lớp học.

    Theo đó, sự việc bắt đầu khi một nữ sinh lớp 8 Trường THCS Minh Đức (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) bị 4-5 học sinh khác đánh hội đồng ngay trong lớp học.

    Nạn nhân bị nhóm bạn đánh liên tiếp vào vùng mặt và đầu. Một nữ sinh sau đó còn có hành động lột áo nạn nhân. Khi có nam sinh tỏ ý can ngăn, nhóm học sinh này tiếp tục đánh cả cả nam sinh trên.

    Trao đổi với báo VietNamNet, ngày 22/5, ông Nguyễn Đức Thắng, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã nhắc nhở, thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật là hạ một bậc hạnh kiểm với các học sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 8.

    Theo ông Thắng, quan điểm là không dung túng cho cái sai nhưng các em tuổi còn nhỏ, hình thức kỷ luật này vừa mang tính răn đe, vừa có tính giáo dục.

    vu nu sinh ha noi bi danh hoi dong ngay trong lop dien bien moi nhat dpsl1
    Nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng ngay trong lớp. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, Phòng đã xuống làm việc trực tiếp vưới Trường THCS Minh Đức để kiểm tra, xác minh làm rõ.

    Hiện tại, sức khỏe và tâm lý của học sinh bị bạn đánh hội đồng đã hoàn toàn ổn định và đi học bình thường.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri thức trực tuyến cho hay, ngày 20/5, Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã có báo cáo.

    Theo nội dung báo cáo, chiều 11/5, tại lớp 8A1, A. và N. đánh nữ sinh V. ngay trong lớp học. Sau đó, một nam sinh trong lớp dùng điện thoại quay clip, đăng lên mạng xã hội.

    Qua xác minh, Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa xác định 3 nữ sinh trên xảy ra xích mích. Sau đó, A. và N. rủ nhau đánh V.

    Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa đã làm việc với ban giám hiệu, phụ huynh học sinh và 3 nữ sinh. Tại buổi làm việc, 3 em này hối lỗi, xin được tiếp tục đi học. Phụ huynh 3 em này xin rút kinh nghiệm, hứa không để tái diễn tình trạng trên.

    Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, ban giám hiệu, đã nhất trí cho 3 em này tiếp tục đi học, đồng thời yêu cầu 3 nữ sinh nghiêm khắc kiểm điểm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-ha-noi-bi-danh-hoi-dong-ngay-trong-lop-dien-bien-moi-nhat-a576245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan