+Aa-
    Zalo

    Bị Norwich cầm hòa, Chelsea tan mộng vô địch Premier League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ phải tiếp đón đối thủ chiếu dưới Norwich City trên sân Stamford Bridge tại vòng 37 Premier League nhưng đoàn quân của HLV Mourinho lại gây thất vọng.

    (ĐSPL) – Chỉ phải tiếp đón đối thủ chiếu dưới Norwich City trên sân Stamford Bridge tại vòng 37 Premier League nhưng đoàn quân của HLV Mourinho lại gây thất vọng khi để đối thủ cầm hoa 0-0. Trận hòa này khiến hy vọng vô địch của The Blues tan thành mây khói.
    Tung ra sân đội hình cực mạnh nhưng Chelsea lại không cho thấy được sự lấn lướt của đội bóng hàng đầu. Họ nhập cuộc chậm rãi và không tạo được áp lực đủ lớn lên khung thành các vị khách Norwich trong những phút đầu trận. Dù chơi quyết tâm hơn nhưng tất cả những gì Chelsea làm được ở 45 phút đầu tiên chỉ dừng lại ở mức cơ hội.
     Chelsea lại gây thất vọng ngay trên sân nhà.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp đấu, sự sốt ruột của Mourinho đã được thể hiện rõ khi ông tung bộ đôi tấn công Eden Hazard và David Luiz vào sân. Tuy nhiên lối chơi tấn công của Chelsea cũng chẳng khởi sắc hơn là bao khi phải đối mặt với hàng thủ chơi kĩn kẽ của Norwich.
    Bị đối thủ yếu hơn cầm hòa 0-0 trong trận đấu buộc phải thắng mới có hy vọng đua tranh ngôi vô địch giải ngoại hạng với Man City và Liverpool, Chelsea đã tự đánh dấu chấm hết cho tham vọng của mình. Họ hiện vẫn xếp ở vị trí thứ 3 khi chỉ có được 79 điểm sau 37 trận, kém 2 đội xếp trên là Man City và Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
    Đội hình thi đấu:
    Chelsea: Mark Schwarzer 5; Branislav Ivanovic 5, Gary Cahill 7, John Terry 5, Ashley Cole 5; Nemanja Matic 6, Frank Lampard 3; Willian 5, Mohamed Salah 2, Andre Schurrle 5, Demba Ba 2.
    Dự bị: Eden Hazard 6, David Luiz 5, Fernando Torres 5.
    Norwich: John Ruddy 5; Ryan Bennett 8, Steven Whittaker 7, Russell Martin 6, Michael Turner 8; Bradley Johnson 6; Martin Olsson 5, Jonny Howson 6, Robert Snodgrass 5, Alexander Tettey 8; Johan Elmander 4.
    Dự bị: Nathan Redmond 5.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-norwich-cam-hoa-chelsea-tan-mong-vo-dich-premier-league-a31679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan