+Aa-
    Zalo

    Bí quyết “chặn đứng” viêm họng ngày hè chỉ trong 1 tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm họng là bệnh rất phổ biến chiếm phần lớn trong các bệnh về họng. Bởi sự lơ là, chủ quan của nhiều người mà tỷ lệ mắc bệnh về hầu họng ngày 1 tăng lên.

    Viêm họng là bệnh rất phổ biến chiếm phần lớn trong các bệnh về họng. Bởi sự lơ là, chủ quan của nhiều người mà tỷ lệ mắc bệnh về hầu họng ngày 1 tăng lên, theo thống kê có tới 17% mỗi năm và không dừng lại ở đó. Trong những ngày hè nắng nóng như hiện nay, tỷ lệ viêm họng ở trẻ nhỏ tăng lên rõ rệt. Sau đây là “vị cứu tinh”cha mẹ nào cũng cần để “đánh bay” viêm họng cho trẻ chỉ trong 1 tuần.

    Viêm họng nếu không được phòng và điều trị

    kịp thời sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng

    Cốm NutriBaby plus (màu hồng) đang chiếm trọn niềm tin của hàng ngàn mẹ Việt chăm con khỏe

    Từ khi ra đời, NutriBaby plus (màu hồng) đã được các Chuyên gia Dinh dưỡng, Bác sĩ nhi khoa và các ông bố bà mẹ đánh giá cao. Với trợ thủ đắc lực NutriBaby plus, các bà mẹ bỉm sữa đã tự tin cùng con vượt qua cuộc chiến nan giải trẻ viêm hô hấp, viêm họng một cách dễ dàng.

    Với NutriBaby plus hàng ngàn mẹ Việt trị dứt ho, sổ mũi, viêm họng cho con chỉ trong 1 tuần mà không phải dùng kháng sinh:

    Chị Lương (175 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP Bắc Ninh) 3 tuổi bị viêm hô hấp đi viện quanh năm, “giã” bao nhiêu kháng sinh “bệnh vẫn hoàn bệnh” chia sẻ:

    “Từ lúc dùng NutriBaby con đỡ hẳn ốm vặt. Các triệu chứng ho, sổ mũi chưa thấy quay lại lần nào. Thấy con sử dụng hiệu quả mình mừng lắm và cho con uống đều đặn. Trước kia hễ thấy thời tiết hơi thay đổi hay nghe đài báo hôm sau có mưa là 2 vợ chồng mình đứng ngồi không yên. Chỉ cần nghe thấy con ho một cái là 2 vợ chồng nhìn nhau thở dài vì “biết bài” bệnh của con rồi”.

    Mẹ Lan Phương (phường 15, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh) có con bị bệnh hen phế quản đeo bám dai dẳng 3 năm chia sẻ:

    “Từ khi dùng NutriBaby, sức đề kháng của con tốt hơn rất nhiều, con đỡ hẳn viêm đường hô hấp. Đã 2 tháng nay con không bị tái phát bất kỳ triệu chứng gì của bệnh hen phế quản mỗi khi thay đổi thời tiết. Mừng hơn nữa là con đã thoát khỏi cảnh dùng thuốc kháng sinh triền miên, bây giờ bác sĩ chỉ kê đơn cho con ngậm Singulair nhưng giảm liều dần, mỗi tuần chỉ ngậm 3 ngày nữa thôi.”

    Mẹ Như Ngọc (xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có con viêm hô hấp từ khi 2 tháng tuổi và bệnh hen phế quản đeobám dai dẳng 3 năm chia sẻ:

    Từ ngày có NutriBaby Plus làm “bạn đồng hành”, Đôla khỏe mạnh bất chấp thời tiết khắc nghiệt của miền đất mũi, không phải đụng đến một liều kháng sinh nào. Nên hễ thấy bé nào hàng xóm xung quanh bị ho, sổ mũi, chị Ngọc lại mạnh dạn “mách nước”

    dùng NutriBaby Plus.

    Đây chỉ là một ít trong số hàng nghìn mẹ Việt cho con dùng NutriBaby plus để cải thiện tình trạng ho sổ mũi viêm họng, viêm hô hấp…Vậy vì sao NutriBaby có tác dụng nhanh và hiệu quả đến vậy?

     Vì sao NutriBaby plus (màu hồng) được hàng nghìn mẹ thông thái lựa chọn?

     Trong những ngày hè nắng nóng, thời tiết nắng mưa thất thường, hay tình trạng lạm dụng điều hòa nên có  rất nhiều trẻ nhỏ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, viêm họng…

    Đây chỉ là bệnh lý đơn giản của trẻ nhỏ nhưng cũng chính là khởi phát cho nhiều căn bệnh khác nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời.

    Theo PGS.TS.BS Lê Bạch Mai nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia cho biết: ): “Thực tế, 80% trẻ bị ho, sổ mũi, viêm họng do Virus, KHÁNG SINH KHÔNG CÓ TÁC DỤNG.” Vì thế, phần lớn các trường hợp sử dụng kháng sinh không những làm trẻ không giảm bệnh, mà những lần sau còn tái phát nhanh hơn, nặng hơn. 
    -Với sự hội tụ của các thành phần Hoàng Kỳ, Diếp cá, Thymomodulin, Beta Glucan, Lysine…, NutriBaby plus giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh (virus, vi khuẩn, ký sinh trùng…), giúp phòng ngừa và phòng chống các bệnh bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là nhiễm khuẩn đường hô hấp.

    - Hơn nữa trong NutriBaby plus còn có sự có mặt của một số dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển cân nặng và chiều cao của trẻ, đặc biệt là Kẽm Gluconat. Ngoài tác dụng kích thích hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, Kẽm còn được biết đến với tác dụng tăng trưởng chiều cao, cải thiện chức năng đường tiêu hóa, kích thích khả năng thèm ăn tự nhiên của bé, giúp cho bé ăn ngon miệng hơn.

    - Thành phần Lysine, Taurine và các vitamin nhóm B (B1, B2, B6) trong NutriBaby plus còn giúp cho quá trình tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn trong cơ thể trẻ được tốt nhất, tạo cho trẻ cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, hứng thú hơn với các bữa ăn.

    - Với vị sữa thơm ngon, thanh ngọt đặc biệt dùng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi, cốm NutriBaby plus trở thành 1 trong những dược phẩm ít ỏi được các bạn nhỏ mê tít.

    Nếu như các bà mẹ nuôi con nhỏ cảm thấy bất lực khi cho con uống thuốc, còn các em bé thì xem việc uống thuốc như một “cực hình”, thì NutriBaby plus chính là giải pháp “cứu cánh” để giúp các bé không phải vật lộn, mà trái lại, thích thú “thưởng thức” cốm vị sữa thơm nhẹ, thanh ngọt. Cha mẹ cũng có thể cho trẻ ăn trực tiếp, sau đó cho uống nước, trẻ sẽ thích thú cảm nhận vị thanh ngọt của sữa.

     Với bộ đôi tác dụng kép, cốm NutriBaby plus giúp bố mẹ chăm sóc trẻ nhàn tênh, tạo nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện,chấm dứt viêm họng cho trẻ chỉ trong 1 tuần.

    Nếu cha mẹ thấy dấu hiệu con có những tiếng ho đầu tiên, bị chảy nước mũi hay các bệnh thường gặp về hô hấp mẹ hãy nhớ cho con dùng NutriBaby plus nhé!

    Hoặc với tâm niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” các mẹ hãy cho con dùng cốm NutriBaby plus để nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ giúp trẻ chủ động phòng chống tác nhân gây bệnh “có hại” từ bên ngoài.

    Cốm NutriBaby plus nâng cao hệ miễn dịch giúp trẻ

    phòng chống tác nhân gậy bệnh có hại

    Hoạt động của NutriBaby plus:

    - Tác dụng đến trước: Sau 3 ngày, giảm sổ mũicòn ho có thể tăng do NutriBaby Plus đẩy nhanh quá trình đào thải đờmviêm của bé ra ngoài.

    - Tác dụng đến sau: Sau 1 tuần: trẻ hết ho, sổ mũi, viêm họng, viêm hô hấp.

    Làm mẹ không có gì hạnh phúc hơn khi thấy các con hết ho, hết viêm họng chỉ trong 1 tuần  mà không phải dùng kháng sinh.

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin điểm bán tai đây:

    http://nutribaby.vn/diem-ban.

     Fanpage:

    - https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    - https://www.facebook.com/nutribabyplus

    P.Q
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-chan-dung-viem-hong-ngay-he-chi-trong-1-tuan-a233878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan