+Aa-
    Zalo

    Bí quyết nở ngực đơn giản không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu chị em nghĩ rằng chỉ có phương pháp phẫu thuật mới đem lại vẻ đẹp căng đầy của bộ ngực thì đó là một quan niệm sai lầm.

    Nếu chị em nghĩ rằng chỉ có phương pháp phẫu thuật mới đem lại vẻ đẹp căng đầy của bộ ngực thì đó là một quan niệm sai lầm. Có rất nhiều cách để bạn sở hữu một bộ ngực quyến rũ mà không cần đến dao kéo, ngoài ra các phương pháp này cực an toàn, không hề gây đau đớn mà lại giữ được vẻ đẹp tự nhiên của bạn theo thời gian.

    Massage ngực

    Massage ngực giúp định hình, làm săn chắc và thúc đẩy sự phát triển của ngực cũng như vùng xung quanh ngực. Massage ngực không những chỉ là 1 biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện vòng 1 của bạn mà còn là 1 phương pháp hữu ích để kiểm tra tình trạng vòng 1 của bạn có được khỏe mạnh hay không.

    Nở ngực với thảo dược tự nhiên

    Mặc dù chưa có nghiên cứu rõ ràng nhưng thực tế có nhiều loại thảo mộc tưởng như quen thuộc trong cuộc sống lại là liều thuốc giúp cải thiện vòng một cho các phái đẹp. Chúng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú qua đó giúp làm tăng kích thước vòng một.

    Tuy nhiên, cần khuyến cáo rằng với những phụ nữ có những bệnh về núi đôi hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng những loại thảo dược này. Bởi những loại thảo dược này có thể kích thích và tái phát triển các tế bào ung thư.

    Các thảo dược chị em có thể tìm hiểu và tham khảo: Thì là, Cây khế dại, Mầm đậu tương, Sâm tố nữ, cây cọ lùn, bồ công anh, hành tây…..

    Ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

    Ngực chỉ là những mô mỡ bao phủ bởi da, nên lối sống và cách ăn uống lành mạnh sẽ nâng cao chất lượng của các mô và da ở ngực.

    Ăn các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh và do đó tạo điều kiện cải thiện ngực. Uống nhiều nước cũng giúp thải ra độc tố từ cơ thể và cải thiện tình trạng của các mô ngực. Ngoài ra, các loại thực phẩm, chẳng hạn như hạt cây thì là cũng giúp thay đổi sự cân bằng của nội tiết tố trong cơ thể của người phụ nữ, dẫn đến việc tạo ra nhiều hóc môn nội tiết tố nữ hơn. Sự gia tăng nồng độ estrogen tạo ra bởi những thực phẩm do đó cũng góp phần kích thích sự phát triển của ngực.

    Dùng Serum nở ngực Gò Bồng Đảo của Mother & Care

    Serum Gò bồng đảo của Mother & Care với chiết xuất thiên nhiên lành tính, giúp cho bộ ngực của bạn đầy đặn nhanh chóng và săn chắc khi sử dụng, với liệu pháp massge , ăn uống sinh hoạt lành mạnh và dùng serum đều đặn mỗi ngày vòng 1 của bạn sẽ đạt được kích thước hấp dẫn mà không cần đến bất cứ liệu pháp thẩm mỹ nào.

    Với tinh dầu: Hoa phong lữ và Ngọc lan, serum nở ngực Mothe & Care còn có mùi thơm dịu dàng, thanh khiết, giúp bạn thư giãn sảng khoái mỗi lần sử dụng.

    Điều đặc biệt của sản phẩm là bạn có thể sử dụng trong quá trình dài cho đến khi đạt được vòng 1 như ý muốn, mà không hề phải kiêng khem ăn uống, hay hạn chế bất cứ điều gì trong sinh hoạt hàng ngày.

    Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại 

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Số ĐT: 02433 171 666

    Hotline: 01205 171 666

    Website: http://biocosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-no-nguc-don-gian-khong-can-den-phau-thuat-tham-my-a222526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.