+Aa-
    Zalo

    Bí quyết tăng cường sức khỏe cho phái mạnh mùa World Cup.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã mệt mỏi lại cô đơn, buồn chán, chị Hà tìm cách “vực” chồng bằng cách tầm bổ tim cật, gà tần…nhưng có vẻ không mấy tác dụng.

    B Record Plus giúp fan bóng đá dù đêm thức nhưng ngày vẫn khỏe mạnh hăng say làm việc.

    Thực phẩm chức năng B Record Plus giúp quý ông khỏe dù đêm “thức cùng bóng đá” nhưng ngày vẫn hào hứng với các dự án ở cơ quan.

    Dù rất thông cảm cho tinh thần mê bóng đá của chồng nhưng chị Hà cũng không thể chịu được cảnh một mình phải chạy ngược xuôi với chuyện cơm nước con cái trong khi ông chồng cả đêm “ăn” bóng đá, còn ngày đến cơ quan “ngáp dài, ngáp ngắn”, bỏ bê công việc cũng vì thiếu ngủ. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần “lăn cùng trái bóng” mà chồng chị đã bị phạt gần 10 triệu vì không hoàn thành kế hoạch được giao, hầu như ngày nào cũng bị sếp nhắc nhở phê bình vì ngủ gục trên bàn làm việc.

     – 100\% phong độ muà World Cup

    Đã mệt mỏi lại cô đơn, buồn chán, chị Hà tìm cách “vực” chồng bằng cách tầm bổ tim cật, gà tần…nhưng có vẻ không mấy tác dụng. Được cô bạn thân tư vấn và tặng một hộp B Record Plus dùng thử, chỉ 1 tuần sau, chồng chị khỏe khoắn và tỉnh táo thấy rõ. Đêm dù “thức cùng bóng đá” nhưng ngày vẫn hào hứng với các dự án ở cơ quan.

    Theo bác sĩ dinh dưỡng Phan Bích Nga, não vốn là cơ quan tiêu thụ rất nhiều năng lượng, đặc biệt với những người thức khuya hay làm việc trí óc. Dù cơ thể nạp vào nhiều thức ăn nhưng “nhà máy chuyển hóa” không vận hành tối ưu thì năng lượng cho não bộ và thể chất vẫn thiếu hụt.

    B Record Plus là sản phẩm của tập đoàn dược dinh dưỡng hàng đầu châu Âu Sigma-tau, Italy, có công thức độc quyền chứa L-Carnitine & các Acid amin, Vitamin B12 , tạo nên một quy trình chuyển hóa năng lượng tối ưu trong cơ thể, giải quyết tận gốc mọi mệt mỏi, căng thẳng não bộ và thể chất.

    Đặc biệt, BRecord Plus được bào chế hoàn toàn tự nhiên và an toàn tuyệt đối, không chất kích thích như nước tăng lực hay Caffein gây hại.

    Với công dụng ưu việt này, B Record Plus được các chuyên gia khuyên dùng tối thiểu 14 ngày để đảm bảo rằng cơ thể ở tình trạng tốt nhất trước mỗi sự kiện quan trọng như báo cáo, thuyết trình hay trong giai đoạn làm việc và học tập căng thẳng.

    B Record Plus – Tối ưu chuyển hóa năng lượng cho não bộ và thể chất

    Tổng đài liên hệ: 1800 66 26

    Website: www.brecordplus.com.vn

    (Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. GPQC: 789/2011/TNQC-ATTP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-tang-cuong-suc-khoe-cho-phai-manh-mua-world-cup-a40382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.