+Aa-
    Zalo

    Bí quyết vượt qua bệnh vảy nến sau 20 năm. Đừng bỏ qua!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Thị Kim Bình (SĐT: 0243.855.1697 - gọi buổi sáng hoặc sau 16h hàng ngày), 70 tuổi, trú tại 124 ngách 1/62/23 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội bị vảy...

    Bà Nguyễn Thị Kim Bình (SĐT: 0243.855.1697 - gọi buổi sáng hoặc sau 16h hàng ngày), 70 tuổi, trú tại 124 ngách 1/62/23 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội bị vảy nến 20 năm.

    Trong thời gian đó, bà đã chạy chữa nhiều nơi, uống và bôi nhiều loại thuốc Tây y, Đông y nhưng không thuyên giảm. Thật may mắn, bà đã vượt qua bệnh vảy nến sau 3 tháng áp dụng cách đơn giản. Mời bạn tìm hiểu câu chuyện của bà!

    “Vái tứ phương” nhưng bệnh vảy nến không thuyên giảm

    Năm 1995, bà Bình bắt đầu xuất hiện các triệu chứng vảy nến ở đầu với một vài chấm nhỏ sưng lên, có vảy trắng và hơi ngứa. Bà chủ quan nên không điều trị sớm. Sau đó một thời gian, các chấm này lan xuống khuỷu tay, cổ, bụng, 2 chi dưới. Chân bà nổi vảy dày đặc khiến chính bà và nhiều người kinh hãi. Quá lo lắng, bà đi khám tại một khoa Da liễu thì được chẩn đoán bị vảy nến và được kê đơn thuốc uống kết hợp với bôi. Bà làm theo hướng dẫn uống thuốc theo đơn và bôi kem hàng ngày nhưng tình trạng chỉ thuyên giảm đôi chút, các mảng tổn thương da vẫn còn và dày đặc đến nỗi bà không dám để lộ chân của mình. Sau đó, bà ngừng thuốc và tự tìm cách điều trị vảy nến theo kinh nghiệm mà người khác mách.

    Bà Bình gian nan tìm cách điều trị vảy nến của mình (Ảnh minh họa)

    Một lần tình cờ, bà nghe được quảng cáo uống thuốc Nam có thể điều trị vảy nến hiệu quả nên đã cắt thuốc về dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài uống thuốc, bà Bình không thấy tình trạng của mình thuyên giảm, ngứa ngáy vẫn còn và ngày càng dữ dội hơn.

    Suốt gần 20 năm như vậy, vảy nến của bà cứ tái phát rồi thuyên giảm, sau đó lại bùng phát trở lại dữ dội hơn. Bà đã đi khám không biết bao nhiêu nơi, uống nhiều loại thuốc mà vảy nến không đỡ, chỉ thuyên giảm một thời gian, sau đó lại tái phát khiến bà rất chán nản. Nhiều khi bà buông xuôi, mặc kệ vảy nến phát triển.

    Năm 2013, tình trạng vảy nến của bà bỗng bùng phát dữ dội. Các triệu chứng vảy nến phát triển nhanh chóng lan ra khắp cơ thể. Toàn thân bà nổi mảng dày và ngứa ngáy rất khó chịu. Ngứa đến mức hàng đêm bà mất ngủ, chỉ muốn cào rách cả da vì quá ngứa. Vảy nến da đầu còn khiến bà bị rụng tóc. Lúc này bà rất chán nản, tự ti và ngại tiếp xúc với người khác.


    Dù đã đi khám nhiều nơi nhưng tình trạng của bà Bình không thuyên giảm (Ảnh minh họa)

    Chiến thắng vảy nến 20 năm chỉ sau 3 tháng áp dụng cách này!

    Trong lúc bế tắc vì điều trị vảy nến mãi không thuyên giảm, một lần xem tivi, bà Bình biết đến sản phẩm Kim Miễn Khang giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vảy nến tái phát hiệu quả với nguồn gốc thảo dược thiên nhiên nên quyết định mua về dùng thử. Bà bắt đầu uống Kim Miễn Khang với liều 4 viên/ngày từ tháng 12/2013. Uống hết 2 tháng đầu, bà thấy vảy nến bắt đầu thuyên giảm nên tiếp tục uống tiếp 1 tháng nữa. Đến tháng thứ 3, tình trạng vảy nến của bà đỡ hẳn, những tổn thương da biến mất.

    Cuối tháng 3/2014, qua báo chí, bà biết đến kem dược liệu Explaq với nguồn gốc thiên nhiên nên mua về dùng kết hợp với Kim Miễn Khang. Bà bôi kem 2 lần vào buổi sáng và tối, đồng thời giảm liều Kim Miễn Khang xuống còn 3 viên/ngày. Cứ như vậy, chỉ một thời gian ngắn, những nốt mẩn trên tay, chân lặn sạch, bà Bình rất mừng và quyết định duy trì mỗi ngày 1 viên Kim Miễn Khang và bôi kem Explaq thường xuyên. Đến nay, da của bà đã trở lại mịn màng. Dù vảy nến không còn tái phát nhưng bà vẫn sử dụng liều duy trì 2 sản phẩm trên để tăng cường miễn dịch và dự phòng bệnh tái phát.

    Cuộc sống của bà Bình đã vui vẻ trở lại sau khi vượt qua bệnh vảy nến (Ảnh minh họa)

    Sử dụng liệu pháp “Trong uống – Ngoài bôi” từ Kim Miễn Khang và Explaq giúp tôi xóa sạch vảy nến trên da. Nhờ bộ đôi này, mà tôi ăn được, ngủ được do da hết ngứa, sạch vảy, tinh thần thoải mái. Gần 20 năm bị vảy nến đeo đuổi, tôi thường phải mặc áo dài tay thì đến nay, tôi đã có thể mặc áo cộc tay mà không phải tự ti hay lo ngại bất cứ điều gì – bà Bình vui vẻ chia sẻ sau gần 20 năm bị vảy nến.

    Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ về hành trình cải thiện vảy nến của bà Bình TẠI ĐÂY.

    Để nghe chia sẻ về quá trình thoát khỏi vảy nến của bà Bình, bạn đọc có thể liên hệ với bà qua SĐT: 0243.855.1697.

    Để tìm mua sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq bà Bình đã sử dụng hiệu quả với bệnh vảy nến, độc giả vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

    Nhiều người đã cải thiện vảy nến thành công

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq đã giúp nhiều người vượt qua bệnh vảy nến hiệu quả. Dưới đây là một số trường hợp điển hình:

    Ông Ngô Tấn Xuân (trú tại số 110 đường Thống Nhất, TT Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) bị vảy nến 20 năm, khiến cuộc sống của ông gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng, chỉ sau 3 tháng sử dụng Kim Miễn Khang, các vảy da giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy nữa. Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của ông Xuân TẠI ĐÂY.

    Anh Nguyễn Đình Trung (23 tuổi, trú tại xã Tân Chánh, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) bị vảy nến toàn thân 5 năm. Anh đã đi khám không biết bao nhiêu nơi, uống và bôi hàng loạt các loại thuốc khác nhau mà làn da vẫn bong tróc như da rắn, khiến chính anh cũng cảm thấy kinh hãi với làn da của mình, luôn chán nản, mệt mỏi. Nhưng may mắn, nhờ biết đến và dùng sản phẩm Kim Miễn Khang, làn da của anh Trung đã mịn màng trở lại như chưa từng bị bệnh.Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của anh Trung TẠI ĐÂY.

    Đánh giá của chuyên gia về sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq

    Bị bệnh vảy nến bôi kem Explaq kết hợp với uống Kim Miễn Khang có được không? Chuyên gia Nguyễn Hồng Hải giải đáp TẠI ĐÂY.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng vảy nến cũng như phương pháp điều trị, bạn vui lòng gọi hotline 0916.757.545 / 0916.755.060 hoặc tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006107.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hà Nguyễn

    (Ghi theo lời kể của bà Nguyễn Thị Kim Bình)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-vuot-qua-benh-vay-nen-sau-20-nam-dung-bo-qua-a281605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan