+Aa-
    Zalo

    Bí quyết vượt qua nỗi sợ rôm sảy mẩn ngứa khi vào hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hè đến là nỗi ảm ảnh của các mẹ có con bị rôm sảy mẩn ngứa dị ứng. Tuy là 1 bệnh lý lành tính, nhưng nó gây cho trẻ ngứa ngáy, khó chịu, quấy khóc ngủ không ngon giấc.

    Hè đến là nỗi ảm ảnh của các mẹ có con bị rôm sảy mẩn ngứa dị ứng. Tuy là 1 bệnh lý lành tính, nhưng nó gây cho trẻ ngứa ngáy, khó chịu, quấy khóc ngủ không ngon giấc. Vậy đâu là “vị cứu tinh” cho mùa hè của các mẹ!

    Các việc cần làm để phòng rôm sảy cho bé khi vào hè:

    1. Không gian chơi: Nên tạo cho trẻ không gia chơi thoáng mát, nên để điều hòa ở nhiệt độ 26-28oC, mặt quần áo thoáng mát cho trẻ.

    2. Chế độ ăn uống: Nên bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi trong các bữa ăn của trẻ, cho trẻ uống đủ nước theo nhu cầu, ngoài ra có thể bổ sung các thức ăn mát như: Nước đỗ đen, nước lá diếp cá, nước rau má (nên đun lấy nước cho trẻ uống để đảm bảo vệ sinh).

    3. Vệ sinh cho trẻ: Ngoài việc tắm rửa hằng ngày, mẹ có thể thường xuyên vệ sinh cho trẻ bằng cách khi phát hiện trẻ nhiều mồ hôi, mẹ dùng khăn mềm thấm sạch mồ hôi trên da để tránh việc làm tắc bít các lỗ chân lông tạo điều kiện cho rôm sảy.

    4. Chọn sản phẩm tắm cho bé: Mẹ không nên dùng các loại sữa tắm có chứa xà bông, các chất tẩy rửa, chất tạo bọt, chất bảo quản,... độ PH cao sẽ làm cho da trẻ bị khô mẹ sẽ có cảm giác sạch nhưng thực chất nó làm bào mòn lớp axit tự nhiên trên da, kích thích tuyến nhờn tiết thêm dịch để làm ẩm da. Vì vậy lại càng làm cho da nhanh bẩn, chất nhờn bị kích thích tiết da làm cho lỗ chân lông bít tắc thì dễ bị rôm sảy. Nên đun các loại lá mát như tía tô, tầm bóp, kim ngân, mướp đăng,, kinh giới,... tắm cho con thay vì dùng các loại sữa tắm công nghiệp.

    Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc sẽ rất khó để hằng ngày mẹ đun, giã nước lá tắm cho con. Ngoài ra tìm nguồn lá sạch lại không hề dễ. Chính vì vậy,  Muối tắm thảo dược Eco- chính là “cứu tinh” cho các mẹ để phòng rôm sảy cho con ngày hè. Lại cực kỳ an toàn và lành như chính mẹ đun nước lá tắm cho con vậy.

    Muối tắm thảo dược là gì?

    Muối tắm thảo dược Eco là sản phẩm của HTX Sinh dược (VTV- Vì tương lai xanh làm phóng sự về nhà sản xuất).  HTX Sinh dược là một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong việc sử dụng các cây thuốc tự nhiên ứng dụng vào cuộc sống. Giúp tạo ra những sản phẩm không những an toàn cho sức khỏe, lại bảo vệ môi trường, phát triển nguồn dược liệu. Ngoài ra, Muối tắm thảo dược Eco được các mẹ cực kỳ tin tưởng và có rất nhiều review về Muối tắm thảo dược Eco trên kênh mầm nhỏ.

    Muối tắm thảo dược có thành phần chính là Muối hầm, dịch chiết dây kim ngân, tầm bóp, tía tô, tinh dầu tràm gió. Giúp kháng khuẩn, mát da, làm nhanh lành các tổn thương trên da nên hỗ trợ rất hiệu quả cho các chứng rôm sảy, mẩn ngứa ở trẻ.

    Muối hầm - là loại muối ăn đã được hầm tỉ mỉ để loại bỏ các tạp chất gây hại cho bé và tránh bị chảy nước khi bảo quản. Muối giúp kháng khuẩn, và là chất tự bảo quản nên sản phẩm Muối tắm thảo dược hoàn toàn không có chất bảo quản gây hại cho bé. Ngoài ra, muối hầm giúp đào thải axit cho tế bào, giúp hoàn thiện tuyến bã nhờn ở trẻ nên giúp phòng và điều trị rôm sảy mẩn ngứa hiệu quả.

    Đặc biệt hơn, dịch chiết của Tía tô, dây kim ngân đã được nghiên cứu khoa học chứng minh rất hiệu quả cho các chứng dị ứng, viêm nhiễm trên da. Đây là những loại kháng sinh tự nhiên, giúp kháng khuẩn, bảo vệ da, nhanh lành các tổn thương trên da, tăng sức đề kháng cho da.

    Tinh dầu Tràm Gió, hay vẫn quen thuộc với các mẹ là tinh dầu tràm để giữ ấm cho bé hay bôi lên vết muỗi đốt để dịu và lành sớm. Tinh dầu tràm chứa hoạt chất chủ yếu là Cajeputol hay Xineol chiếm 35% đến 60% có tác dụng kháng khuẩn, sát trùng mạnh nên có thể giúp giảm đau, giảm viêm, giúp lành các tổn thương, làm ấm cơ thể giúp trẻ không bị lạnh khi tắm.

    Phân phối chính thức bởi: Eco Consumer Shop - Tiêu dùng thuận tự nhiênĐịa chỉ: Số 6 Tầng 1 Học viện phụ nữ Việt Nam - 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa Hà NộiĐiện thoại: 0936.165.795Website:Ecoshopvn.com hoặc muoitamthaoduoc.vn

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-vuot-qua-noi-so-rom-say-man-ngua-khi-vao-he-a228469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan