+Aa-
    Zalo

    Bi Rain chu đáo để bà xã Kim Tae Hee và con gái được chăm sóc đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Bi Rain vô cùng tâm lý khi chăm sóc tận tình cho vợ và công chúa nhỏ.

    Hoàng tử Bi Rain vô cùng tâm lý khi chăm sóc tận tình cho vợ và công chúa nhỏ.

    Vào tháng 10 năm ngoái, Kim Tae Hee đã hạ sinh công chúa đầu lòng. Được biết, ngay sau sinh nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" và con gái được ông xã chuyển tới trung tâm chăm sóc đặc biệt.

    Kim Tae Hee sinh hạ con gái đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Ảnh: Ngôi Sao

    Vừa qua, chương trình tin tức giải trí của OBS có tiết lộ Bi Rain đã không ngần ngại chi tới 20 triệu won (khoảng 430 triệu đồng) cho dịch vụ chăm sóc đặc biệt đối với Kim Tae Hee và con gái. Tae Hee được đội ngũ bác sĩ và y tá theo dõi và quan tâm 24/24.

    Bên cạnh đó, Kim Tae Hee còn được nhân viên hướng dẫn tập yoga để hồi phục sau sinh và chỉ dẫn cách chăm sóc trẻ sơ sinh. Về vấn đề ăn uống, các đầu bếp cũng lên thực đơn ăn kiêng để bà xã của Bi Rain vừa đảm bảo sức khỏe vừa có thể nhanh về lại vóc dáng cũ.

    Sau nửa tháng, mẹ con Kim Tae Hee được đưa về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên Bi Rain vẫn mời các bác sĩ tới tận nhà để giúp vợ và con gái có được sự quan tâm đầy đủ nhất.

    Kim Tae Hee nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Ảnh: Ngôi Sao

    Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 năm ngoái. Sau một thời gian lâm bồn, Kim Tae Hee cũng rậm rịch quay trở lại với công việc. Tháng 6 tới, cô sẽ sang Việt Nam để tham dự một sự kiện.

    Hải Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-rain-chu-dao-de-ba-xa-kim-tae-hee-va-con-gai-duoc-cham-soc-dac-biet-a226674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan