+Aa-
    Zalo

    Bị ruồng bỏ, người phụ nữ sát hại cả vợ và con của người tình

    (ĐS&PL) - Đề nghị người tình bỏ vợ không thành, người phụ nữ dưới đây đã ra tay lấy mạng sống của 5 người vô tội.

    Theo India Expess đưa tin, vụ án xảy ra vào tháng 2/2022 tại thành phố Mandya, bang Karrnataka, Ấn Độ. Nạn nhân được cảnh sát xác nhận gồm có Lakshmi (30 tuổi) cùng ba con là Raj (10 tuổi), Komala (8 tuổi), Kunal (5 tuổi) và cháu trai Govinda (13 tuổi).

    Tại hiện trường, lực lượng điều tra nhận thấy một số món đồ trang sức có giá trị đã bị lấy đi đồng thời không có dấu hiệu của việc cưỡng bức hay xô xát. Cảnh sát bước đầu nhận định đây là vụ án cướp của giết người và thủ phạm nhiều khả năng có quen biết với gia đình nạn nhân.

    Sau khi điều tra, cảnh sát ra thông báo bắt giữ chị họ của nạn nhân cũng có tên là Lakshmi (38 tuổi) với cáo buộc giết người. Theo đó, người phụ nữ người phụ nữ này đã có quan hệ tình cảm bất chính với anh Gangaram – chồng của nạn nhân.

    bi ruong bo nguoi phu nu sat hai ca vo va con cua nguoi tinh
    Bị cáo Lakshmi (38 tuổi) sát hại cả gia đình người tình. Ảnh: Indian Express

    Được biết, cô ta cũng đã có chồng cùng 2 đứa con nhỏ và có ý định sẽ ly hôn để có thể đến bên người tình một cách hợp pháp đồng thời yêu cầu anh ta làm điều tương tự nhưng bị từ chối.

    Ngoài ra, sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, anh Gangaram đã liên tục tránh gặp mặt Lakshmi khiến cô ta ghim hận trong lòng. Theo đó, người phụ nữ đã nhiều lần khiến cặp đôi trở nên bất hòa bằng những cuộc gọi nặc danh.

    Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa thỏa mãn được bị cáo, cô ta bắt đầu lập mưu loại bỏ những người đang ngăn cản mối tình của mình. Nhân lúc anh Gangaram đi vắng, ác nữ đã lẻn vào em họ dùng búa đập vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh sau đó dùng gối làm cô ấy qua đời vì ngạt thở.

    Người phụ nữ cũng thú nhận rằng vì lũ trẻ đã thức dậy và chứng kiến toàn bộ mọi chuyện nên bản thân buộc phải ra tay sát hại rồi tạo hiện trường giả giống một vụ cướp để đánh lạc hướng điều tra.

    Sau khi nhận tội, bị cáo bị cảnh sát giam giữ chờ ngày ra tòa xét xử đồng thời tiếp tục điều tra xem có còn ai khác có liên quan đến vụ việc hay không.

                                             Phương Uyên (Theo India Expess)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ruong-bo-nguoi-phu-nu-sat-hai-ca-vo-va-con-cua-nguoi-tinh-a571808.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan