+Aa-
    Zalo

    Bị so sánh với Dương Mịch, khối tài sản gần 600 tỷ đồng của Lưu Khải Uy khiến nhiều người ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm, giá trị của khối bất động sản mà Lưu Khải Uy sở hữu tăng chóng mặt. Theo ước tính, nam diễn viên đang nắm giữ khối bất động sản trị giá 160 triệu NDT (tương đương 570 tỷ đồng).

    Ngày 6/2, trang tin tức Sohu đã có một bài đăng về cuộc sống và công việc hiện tại của Lưu Khải Uy. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch và Lưu Khải Uy rẽ 2 hướng khác nhau. Trong khi mỹ nhân họ Dương bận rộn chạy sô, liên tục lên bìa tạp chí và đóng quảng cáo thì chồng cũ của cô nàng im hơi lặng tiếng hơn hẳn.

    Lưu Khải Uy gần như hạn chế đóng phim, quay show, thay vào đó chỉ ở lại Hong Kong để chăm con gái Tiểu Gạo Nếp. Vì lý do này, nhiều người cho rằng tài tử họ Lưu kém cạnh hoàn toàn so với vợ, sự nghiệp xuống dốc không phanh.

    Dù là 1 diễn viên nhưng những năm qua, chồng cũ Dương Mịch tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm mua bán bất động sản. Thời điểm mới gia nhập làng giải trí, Lưu Khải Uy tích cực đầu tư vào lĩnh vực này, mua vô số toà nhà và dinh thự ở Hong Kong. Cư dân mạng bất ngờ trước thông tin chồng cũ Dương Mịch vì muốn dành thời gian cho con gái mà từ bỏ nghiệp diễn để chuyển hướng sang đầu tư nhà đất.

    bi so sanh voi duong mich khoi tai san gan 600 ty dong cua luu khai uy khien nhieu nguoi nguong mo1
    Nam diễn viên Lưu Khải Uy. Ảnh: Pinterest. 

    Sau nhiều năm, giá trị của khối bất động sản mà Lưu Khải Uy sở hữu tăng chóng mặt. Theo ước tính, nam diễn viên đang nắm giữ khối bất động sản trị giá 160 triệu NDT (tương đương 570 tỷ đồng). Trang Sohu dành vô số lời ngợi khen cho mỹ nam đình đám và cho rằng, quả thật sự nghiệp kinh doanh, đầu tư của anh phát triển không kém sự nghiệp diễn xuất.

    Theo trang Sina đưa tin, cặp đôi Lưu Khải Uy và Dương Mịch phải mất gần nửa năm để chính thức hoàn tất các thủ tục ly hôn kể từ khi thông báo đường ai nấy đi vào tháng 12/2018. Cùng với đó, khối tài sản thuộc sở hữu chung của hai vợ chồng mới được tách biệt.

    Theo đó, tòa nhà tại đường Po Shan, Hong Kong đã được chuyển thành tài sản riêng của Lưu Khải Uy. Tòa nhà này có trị giá hơn 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) do hai vợ chồng anh đồng sở hữu trước đó.

    bi so sanh voi duong mich khoi tai san gan 600 ty dong cua luu khai uy khien nhieu nguoi nguong mo2
    Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức ly hôn vào năm 2018. Ảnh: Weibo. 

    Hậu ly hôn, Lưu Khải Uy ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Nam diễn viên chú tâm vào công việc và được khen ngợi bởi hình ảnh "ông bố bỉm sữa" khi một mình chăm sóc con gái nhỏ. Qua bài viết lần này có thể thấy, nam thần họ Lưu không chịu thua kém vợ cũ.

    Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Kết hôn vào tháng 1/2014, cặp đôi đình đám quyết định ly hôn sau 4 năm hôn nhân cùng một con gái tên Tiểu Gạo Nếp.

    Dù vậy, giữa họ không có nhiều cảm xúc tiêu cực. Hậu ly hôn, Dương Mịch vẫn gọi chồng cũ là Uy ca và có quan hệ tốt với gia đình nhà chồng. Về con gái Tiểu Gạo Nếp, bé vẫn tiếp tục ở lại Hong Kong cùng Lưu Khải Uy và ông bà nội để không xáo trộn việc học tập.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-so-sanh-voi-duong-mich-khoi-tai-san-gan-600-ty-dong-cua-luu-khai-uy-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-a527699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan