+Aa-
    Zalo

    Bị soi tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê keo kiệt

    (ĐS&PL) - Mạc Văn Khoa cảm thấy bức xúc khi bị chê keo kiệt do chỉ mừng Puka - Gin Tuấn Kiệt số tiền tương đương 30 mẹ bún đậu.

    Tuần qua, sự kiện hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Đặc biệt, lễ cưới trang trọng tại một resort ở Cam Ranh (Khánh Hòa), với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp thân thiết, đã trở thành đề tài "nóng" được cư dân mạng quan tâm. Theo đó, tiền mừng cưới từ các nghệ sĩ cũng là một điểm đặc biệt mà netizen không thể bỏ qua.

    Trước đây, trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra chiều 4/11, Lê Dương Bảo Lâm đã tự nhận mình là "phóng viên" và liên tục update tình hình với những khoảnh khắc, tình huống vui vẻ, độc lạ.

    Đặc biệt, trong 1 clip của Lê Dương Bảo Lâm, ông bố 3 con khai thác được số tiền mừng đám cưới của Mạc Văn Khoa.

    Cụ thể, khi thấy Mạc Văn Khoa bỏ tiền mừng, Lê Dương Bảo Lâm "tóm gọn" và hỏi cụ thể số tiền nam diễn viên hài mừng đàn chị là bao nhiêu. Trả lời câu hỏi, Mạc Văn Khoa cho biết: "Chị ấy đi tụi em bao nhiêu thì em đi lại từng đấy".

    Vẫn chưa hài lòng với thông tin này của Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khai thác: "Lần trước Puka đi bao nhiêu?". Nhận thấy đây là vấn đề tế nhị, nam diễn viên gốc Hải Dương áng chừng số tiền "khoảng 30 mẹt bún đậu".

    bi soi tien mung cuoi puka gin tuan kiet mac van khoa buc xuc khi bi che keo kiet
    Mạc Văn Khoa cho biết mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt số tiền tương đương 30 mẹ bún đậu.
    bi soi tien mung cuoi puka gin tuan kiet mac van khoa buc xuc khi bi che keo kiet3
    Vợ chồng Mạc Văn Khoa.

    Tối 9/11, Mạc Văn Khoa bức xúc lên tiếng về những thông tin không được kiểm chứng xoay quanh mình. Nam diễn viên hài lắc đầu ngán ngẩm chia sẻ: "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng 'Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng'. Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ. Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai”. Mạc Văn Khoa cũng đồng thời tiết lộ anh sẽ tiếp tục có mặt trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: “Thôi, tôi lại đi tiếp đám cưới ở Đồng Tháp quê chị Puka nhé".

    bi soi tien mung cuoi puka gin tuan kiet mac van khoa buc xuc khi bi che keo kiet1
    bi soi tien mung cuoi puka gin tuan kiet mac van khoa buc xuc khi bi che keo kiet2
    Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra ngày 4/11.

    XEM THÊM: Chồng cosplayer đình đám Karina chết đuối ở Bali đúng ngày sinh nhật

    Được biết, sau đám cưới ở Cam Ranh (Khánh Hoà) và TP.HCM, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn tổ chức hôn lễ ở Đồng Tháp - quê của Puka. Về miền Tây, dàn sao Việt hứa hẹn tiếp tục "quẩy bung nóc" mừng ngày vui của đồng nghiệp thân thiết.
     
    Phương Linh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-soi-tien-mung-cuoi-puka-gin-tuan-kiet-mac-van-khoa-buc-xuc-khi-bi-che-keo-kiet-a598935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan