+Aa-
    Zalo

    Trường Giang thừa nhận đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt còn mệt hơn đám cưới của mình

    (ĐS&PL) - Phát biểu tại đám cưới, Trường Giang dành lời cảm ơn tới những vị khách đã vượt đường xa tới hôn lễ. Trường Giang thừa nhận dù là tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhưng bản thân anh còn mệt hơn chính đám cưới của mình.

    Chiều 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra trên bãi biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đám cưới diễn ra với sự hiện diện của đông đảo bạn bè, anh chị em đồng nghiệp thân thiết với cô dâu chú rể.

    Tiệc cưới tổ chức tại Cam Ranh, với phần dẫn dắt của MC Đại Nghĩa. Gin Tuấn Kiệt đàn piano, hát Cục vợ ơi, lấy anh nha - nhạc phẩm tự sáng tác, sau đó nắm tay dẫn cô dâu lên sân khấu thực hiện các nghi thức cưới.

    truong giang thua nhan dam cuoi puka gin tuan kiet con met hon dam cuoi cua minh3
    Chú rể Gin Tuấn Kiệt nắm tay cô dâu Puka vào lễ đường.

    Chú rể nói không muốn thề hẹn trong ngày trọng đại vì sợ chỉ là lời nói suông. Bù lại, anh tiếp tục làm những điều đã làm mỗi ngày cho vợ, để cô cảm nhận được tình yêu thương. Puka khóc khi nghe phát biểu của chồng. Cặp sao trao nhau nụ hôn trong tiếng vỗ tay chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp.

    Khách mời ở lễ cưới gồm nghệ sĩ Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Hoa hậu Khánh Vân, vợ chồng Mạc Văn Khoa, người mẫu Minh Tú, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Jun Phạm.... Ban tổ chức chọn tông trắng chủ đạo, dọc sảnh đường bài trí các chậu sen đá làm điểm nhấn.

    Phát biểu tại đám cưới, Trường Giang dành lời cảm ơn tới những vị khách đã vượt đường xa tới hôn lễ. Trường Giang thừa nhận dù là tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhưng bản thân anh còn mệt hơn chính đám cưới của mình. Theo tiết lộ, Puka và Gin Tuấn Kiệt gọi Trường Giang bằng ba. 

    truong giang thua nhan dam cuoi puka gin tuan kiet con met hon dam cuoi cua minh2
    Khách mời tham dự đám cưới Puka- Gin Tuấn Kiệt.

    "Tôi không dám chia sẻ nhiều về hạnh phúc hôn nhân. Với nhiều người, hạnh phúc là phải có tất cả mọi thứ. Nhưng với tôi thì nó nằm ở chữ "không": không tai hoạ, không ồn ào, không bệnh tật, không cãi vã... Chữ có chỉ để khán giả nhìn vào, còn chữ không thì giữ lại cho mình. Có 3 điều để giữ gìn hạnh phúc gia đình là lắng nghe, chia sẻ và tha thứ", anh nói.

    Nam nghệ sĩ thừa nhận trước khi lấy vợ cũng rất quậy, tuy nhiên từ khi có gia đình, hai từ trách nhiệm đã vượt lên mọi thứ. "Ba mong muốn các con sẽ có một gia đình hạnh phúc để khán giả và đồng nghiệp tự hào. Khi có sự cãi vã nhen nhóm, hãy nghĩ tới đám cưới ngày hôm nay", anh nhắn nhủ cặp đôi.

    Trước đó, Trường Giang đảm nhận vai trò chủ hôn cho đám hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào hôm 1/11. Trong nhiều chương trình, nam MC cũng là người liên tục "đẩy thuyền" cũng như trêu chọc khi bộ đôi giấu kín chuyện tình cảm.

    Trong đời sống, chồng Nhã Phương cũng thường xuyên dành cho cô lời khuyên nên mối quan hệ của cả hai gắn bó hơn.

    Sau đám cưới này, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11 để thuận tiện cho người thân cũng như bạn bè, nghệ sĩ có thể tham gia ngày vui.

    Puka cho biết từng công khai chuyện đời tư nhưng bị một số người nói đánh bóng tên tuổi nên sau này, cô cẩn trọng khi phát ngôn về mối quan hệ tình cảm. Ở tuổi 34, Puka nói thấy bản thân đủ chín chắn, mong gia đình trở thành bệ phóng giúp cô phát triển sự nghiệp, gặt hái thêm thành công.

    truong giang thua nhan dam cuoi puka gin tuan kiet con met hon dam cuoi cua minh1
    Trước đó, Trường Giang đã làm chủ hôn cho Gin Tuấn Kiệt- Puka.

    Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, quê ở Cần Thơ. Diễn viên được biết đến khi tham gia một số vở kịch hài của sân khấu Thế giới trẻ (TP HCM), đóng phim điện ảnh: Chạy đi rồi tính (2016), Yêu đi, đừng sợ (2017), Mùa viết tình ca (2018). Năm 2020, cô gây chú ý trên màn ảnh nhỏ với phần hai Gạo nếp gạo tẻ. Năm 2022, cô góp mặt trong Kẻ độc hành - dự án do Huỳnh Lập sản xuất, lọt vào top 10 phim hot hàng tuần trên Netflix Việt Nam.

    Gin Tuấn Kiệt, 29 tuổi, quê ở Huế, tham gia ca hát, diễn xuất khi còn là sinh viên tại khoa Âm nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Năm 2018, chương trình Sing My Song đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả. Vai Đức Mẫn trong sit-com Gia đình là số 1 giúp anh nổi tiếng hơn. Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đoạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích ở giải Ngôi sao xanh với phim Sui gia hay xui gia.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-thua-nhan-dam-cuoi-puka-gin-tuan-kiet-con-met-hon-dam-cuoi-cua-minh-a598130.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan