+Aa-
    Zalo

    Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt có quy định đặc biệt dành cho trẻ em

    (ĐS&PL) - Bên cạnh công bố thời gian, địa điểm tiệc cưới ở TP.HCM, những quy định đặc biệt trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng được nêu rõ.

    Kể từ khi công khai thông tin việc về chung một nhà vào tháng 9, những thông tin về ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn được netizen quan tâm.

    Mới đây, sau khi thông tin về thiệp cưới tại Cam Ranh được tiết lộ, cặp đôi đã tiết lộ kế hoạch tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11 sắp tới. Lễ cưới sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn tại TP.HCM.

    dam cuoi puka gin tuan kiet co quy dinh dac biet danh cho tre em7
    Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 11 tới đây.

    Bên cạnh đó, cặp đôi cũng đã đưa ra quy định đặc biệt về việc trẻ em tham dự tiệc cưới của họ tại TP.HCM. Trên thiệp cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã ghi chú: "Vì không gian tiệc dành cho người lớn nên không phù hợp với trẻ nhỏ. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này".

    Việc hạn chế sự tham gia của trẻ em trong lễ cưới không phải là điều hiếm khi trong giới showbiz Việt. Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã áp dụng quy định tương tự nhằm đảm bảo sự trọn vẹn và ý nghĩa của ngày trọng đại, đồng thời tránh mọi sự cố không đáng có và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

    dam cuoi puka gin tuan kiet co quy dinh dac biet danh cho tre em6
    Thiệp cưới của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt được diễn viên Hải Triều chia sẻ.

    Được biết, sau khi "thiệp hồng trao tay", trên mạng xã hội, dàn sao nô nức, háo hức khoe tấm thiệp cưới của cặp đôi. Đám cưới cặp đôi hot nhất, nhì Vbiz quy tụ những gương mặt hot không kém như: Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Tú, Minh Tú, Nguyên Thảo, Tóc Tiên, Khánh Vân, Hòa Minzy, Duy Khánh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Việt Hương....

    Cô dâu - chú rể đưa ra 4 màu dresscode. Đây là những màu sắc nhẹ nhàng, thể hiện sự sang trọng. Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng không quên nhắn nhủ khách mời: "Mặc đúng dresscode để lên hình đẹp hơn".

    dam cuoi puka gin tuan kiet co quy dinh dac biet danh cho tre em4
    Puka - Gin Tuấn Kiệt.

    Cặp đôi chu đáo gửi thiệp cưới sang trọng, thiết kế hiện đại, tỉ mỉ tới từng khách mời. Puka và Gin Tuấn Kiệt lên ý tưởng hộp thiệp cưới, quà cho khách mời được dán tên riêng.

    Đáng chú ý, bên trong thiệp cưới còn chứa bức thư cảm ơn hài hước, vui tươi: "Cảm ơn bạn đã xếp hình, nhưng đây không phải là thiệp. Chúng tôi làm như vậy để thử thách kiên nhẫn của bạn dành cho Gin Pu. Nếu tới đây cảm thấy cọc thì có 2 cách. 1 là vui lòng đọc tiếp, 2 là tháo ra xếp lại, rồi tới đây chọn cách 1 cũng được. Quyết định chọn cách 1 rồi chứ gì? Thật ra thì thiệp mời chính thức nằm ở dưới đáy hộp á. Hihi".

    dam cuoi puka gin tuan kiet co quy dinh dac biet danh cho tre em3
    Tóc Tiên đăng tải thiệp cưới độc đáo của cặp đôi.
    dam cuoi puka gin tuan kiet co quy dinh dac biet danh cho tre em2
    dam cuoi puka gin tuan kiet co quy dinh dac biet danh cho tre em1
    Khi thấy các mảnh ghép, nhiều khách mời đã xếp lại để nhìn ra nội dung thư phía sau.
    dam cuoi puka gin tuan kiet co quy dinh dac biet danh cho tre em
     Sen đá trong bộ thiệp là cây tươi, còn nến thơm được làm handmade.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-puka-gin-tuan-kiet-co-quy-dinh-dac-biet-danh-cho-tre-em-a597423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan