+Aa-
    Zalo

    Bị thanh chắn đâm xuyên xe, cầu thủ Nam Phi thoát chết ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù bị thanh chắn đường đâm xuyên từ trước ra sau xe nhưng điều đáng ngạc nhiên là trung vệ người Nam Phi, Rooi Mahamutsa vẫn giữ được tính mạng.

    (ĐSPL) - Dù bị thanh chắn đường đâm xuyên từ trước ra sau xe nhưng điều đáng ngạc nhiên là trung vệ người Nam Phi, Rooi Mahamutsa vẫn giữ được tính mạng trước lưỡi hái tử thần trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
    Được biết vụ tai nạn nói trên xảy ra gần Marlboro, thành phố Johannesburg, Nam Phi hồi đầu tháng 3 vừa qua. Hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc xe hơi BMW mới cáu cạnh của Rooi Mahamutsa anh bị mất lái và bị thanh chắn đường đâm thủng ngay chính giữa kính chắn gió và bị phá hủy nhiều bộ phận khác.
     Hiện trường vụ tai nạn.
    Lý giải về nguyên nhân gặp tai nạn, ngôi sao 32 tuổi của CLB Orlando Pirates và đội Nam Phi cho biết do trời mưa khiến mặt đường trơn trượt dẫn đến việc anh bị mất lái và gây ra tai nạn. Điều đáng nói hơn dù gặp phải cú đâm kinh hoàng nhưng Mahamutsa lại không gặp phải bất cứ chấn thương nặng nào.
     Rooi Mahamutsa thoát chết kỳ diệu sau tai nạn kinh hoàng.
    Trung vệ này chỉ bị trầy xước nhẹ ngoài da và nhanh chóng được xuất viện sau thời gian ngắn điều trị. Điều đó khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên bởi trong nhiều vụ tương tự nạn nhân khó thoát khỏi cái chết. Trong quá khứ Rooi Mahamutsa từng giành chức vô địch bóng đá Nam Phi vào năm 2011 và có 3 lần khoác áo ĐT Nam Phi.
    Những hình ảnh về vụ tai nạn của Rooi Mahamutsa
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thanh-chan-dam-xuyen-xe-cau-thu-nam-phi-thoat-chet-ngoan-muc-a27229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh

    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh

    (ĐSPL) – Việc Tom Cleverley được triệu tập lên tuyển Anh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận. Mới nhất đã có hơn 4000 người đòi đuổi cổ tiền vệ M.U khỏi Tam sư.